Ngắm dàn siêu du thuyền hùng hậu tại Triển lãm Du thuyền Quốc tế Palm Beach

Ngắm dàn siêu du thuyền hùng hậu tại Triển lãm Du thuyền Quốc tế Palm Beach

Triển lãm Du thuyền Quốc tế Palm Beach (PBIBS) vừa diễn ra từ 21 - 24/3 với quy mô phá vỡ kỷ lục cũ, trưng bày hơn 60 siêu du thuyền có chiều dài trên 100 feet (khoảng 30 mét). Năm ngoái cũng là một năm rực rỡ cho phân khúc siêu du thuyền tại sự kiện này.

Chi tiết
img

Absolute Navetta 75: Ánh dương trên biển

Là một trong hai mẫu du thuyền từ Absolute, Navetta 75 mới có nhiều tính năng đáng chú ý gồm một cầu bay rộng, buồng lái đa chức năng và bốn cabin dành cho khách với hai phòng lớn.

img

Siêu du thuyền 142 Atrium đặc biệt sở hữu giếng trời đẳng cấp khách sạn năm sao

142 Atrium - Cái tên mới nhất đến từ Burger Boat Co đã nói lên tất cả: Một siêu du thuyền dài 142 feet với điểm nhấn là giếng trời. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các phần còn lại trên thân tàu tỏ ra nhàm chán hơn.

img

Sunseeker 120 Yacht: Mảnh ghép còn thiếu của di sản Sunseeker

Sau thành công của 100 Yacht, Sunseeker “phá đảo” Monaco Yatch Show năm nay với 120 Yacht cùng kiểu dáng góc cạnh và năng động.

img

Không gian giải trí trên du thuyền hiện đại bậc nhất thế giới

Tàu du lịch Spectrum of the Seas đến Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 26/2 có 16 tầng, hơn 2.000 phòng, sức chứa tối đa khoảng 5.600 khách, nhiều không gian giải trí hiện đại.

img

Lái thử 'du thuyền bay' trị giá 1 triệu đô.

Foiler, như tên gọi, là một loại tàu cánh ngầm công nghệ tiên tiến sử dụng một hệ thống phức tạp của các lá để cho phép người dùng chuyển đổi giữa đi tàu thông thường và tàu cánh ngầm trên mặt nước.