Prada - Spring Summer 2022: Sự gợi cảm theo cách không gượng ép

Prada - Spring Summer 2022: Sự gợi cảm theo cách không gượng ép

Miuccia Prada và Raf Simons tiếp tục cuộc đối thoại sáng tạo của họ với bộ sưu tập Prada đồng thiết kế mới nhất của bộ đôi , được ra mắt đồng thời tại Milan và Thượng Hải vào đầu ngày hôm nay.

Chi tiết
img

Versace - Spring Summer 2022: Ca sỹ Dua Lipa lần đầu lên sàn catwalk

Bộ sưu tập thời trang Versace Xuân Hè 2022 được giới thiệu trong Tuần lễ thời trang Milan kết hợp giữa trang phục nam và trang phục nữ mới nhất dưới sự dẫn dắt của Donatella Versace.

img

Versace - Spring Summer 2022: Tôn vinh chất liệu lụa biểu tượng

Bộ sưu tập Versace Xuân Hè 2022 được xây dựng từ chất liệu lụa tơ tằm mang tính biểu tượng của Versace. Chiếc khăn mùi xoa là một thành phần cơ bản tạo nên di sản và tính cách của Versace.

img

Jason Wu - Spring Summer 2022: Thời trang từ kỹ thuật nhuộm tự nhiên

Những đám mây, hiệu ứng họa sĩ và hình dạng hữu cơ trên thời trang mùa xuân của Wu là kết quả của các kỹ thuật nhuộm tự nhiên khác nhau và các hiệu ứng trừu tượng, hoa đã được áp dụng cho các sản phẩm.

img

Chloe - Spring Summer 2022: Tinh thần tự do

Tại Paris - Quai de la Tournelle, nhà thiết kế Gabriela Hearst đã mang Kattie đến sàn runway cho mùa Xuân/Hè 2022 của Chloé. Như người ta thường nói, không đâu tốt hơn để giới thiệu một bộ sưu tập "về tình yêu" hơn là bờ sông Seine.

img

Jacquemus - Spring Summer 2022: Đường băng trải dài từ Pháp đến Hawaii

Quyết định thực hiện show diễn trên đường băng dài từ Pháp đến Hawaii là một bước tiến lớn đối với Jacquemus và thương hiệu của anh. Sàn catwalk coban cắt ngang bãi cát của bãi biển Moli'i Gardens ở phía bắc của Oahu.

img

Alexandre Vauthier - Haute Couture Xuân Hè 2022: Uyển chuyển thướt tha

Alexandre Vauthier trở lại sàn diễn với bộ sưu tập gồm nhiều diện mạo mới, lấy hình ảnh bờ vai quyền lực, kế thừa từ bộ sưu tập RTW gần đây nhất của nhà mốt. Vauthier đã tạo ra những thiết kế mềm mại, với kết cấu chuyển động theo từng bước đi.

img

Miu Miu x New Balance 574: Cú bắt tay "Hồi sinh đôi giày huyền thoại"

Nhà mốt danh giá hợp tác với thương hiệu giày sneakers để mang đến những đôi giày thể thao cao cấp chú trọng vào cảm giác thoải mái.