Linh Ngọc Đàm mặc 'ướt át'
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Tại Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu Đông 2024, Quỳnh Anh Shyn đã góp mặt tham dự các show diễn từ các thương hiệu nổi tiếng lớn trên thế giới
Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, Memo Paris còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.
Trải qua nhiều thử thách trong ngành công nghiệp giải trí, nàng “tắc kè đa tài” Quỳnh Anh Shyn đã dần có được tình yêu thương từ giới mộ điệu khi cô là một trong những KOLs đình đám, đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam trong dự án mới mang tên “RENDEZVOUS – Cuộc hẹn đa vũ trụ”, diễn ra vào ngày 8/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Giám đốc Sáng tạo Cường Đàm mời cô trở thành “The Face of C.Dam” với mong muốn lan tỏa thông điệp thời trang Việt Nam đến với giới trẻ trong nước cũng như quốc tế.
Mở ra không gian Brasserie Hennes BST Holiday của H&M lấp lánh sắc màu ngọt ngào, sẵn sàng cùng bạn tỏa sáng theo từng bước chân trong các bữa tiệc.
Với gu thời trang cá tính, Quỳnh Anh Shyn được xem như 1 fashionista của giới trẻ. Mỗi lần lên đồ sương sương, cô nàng 9X đều khiến người xem “đứng ngồi không yên” trước cách mix đồ độc lạ không giống ai trong Vbiz.