Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, Memo Paris còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Chi tiết
img

Bật mí một tạo hương xa xỉ từ Memo Paris vừa cập bến tại Việt Nam

MEMO PARIS Sherwood đưa bạn cùng cô nàng cá tính Quỳnh Anh Shyn đến khu rừng của những cây đàn hương cừ phách với hương thơm đặc biệt từ thiên nhiên, gói gọn trong vẻ ngoài hoàn mỹ.

img

Versace Bright Crystal – sự thanh lịch vĩnh cửu

“Tôi muốn tạo nên dòng nước hoa mang đến sự hấp dẫn, tươi mới và cảm giác thuần khiết đến từ hoa cỏ cho người sử dụng, giống như tất cả những loại nước hoa mà tôi yêu thích. Hương thơm Bright Crystal được chứa đựng bên trong chiếc lọ mang đến sự thanh lịch vĩnh cửu, ẩn chứa những nốt hương tươi mát của hoa cỏ.” - Donatella Versace

img

Dành cho các tín đồ nước hoa Niche: Memo Paris ra mắt biểu tượng Sintra tại Việt Nam

Khởi động hành trình kiến tạo nghệ thuật hương thơm thêm phần đa dạng tại Việt Nam, MEMO PARIS đã cho ra mắt biểu tượng Sintra. Nỗ lực mong muốn được tri ân và thưởng thức dư vị hào nhoáng về một thành phố cổ kính, liệu Sintra có khiến người yêu hương như Phí Phương Anh bị cuốn hút?