Nghệ sĩ GenZ tuổi Thìn: Những 'chú Rồng' tạo xu hướng

Nghệ sĩ GenZ tuổi Thìn: Những 'chú Rồng' tạo xu hướng

Trước thềm Tết nguyên đán Giáp Thìn, cùng điểm lại những gương mặt tài năng tuổi Rồng cùng sinh năm 2000, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2024.

Chi tiết
img

Hoa hậu Tiểu Vy trong BST "AN" của NTK Lê Thanh Hòa để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả

Với hình ảnh đỏ rực mang đậm chất Á Đông, loạt ảnh Tiểu Vy trong BST "AN" của NTK Lê Thanh Hòa gây ấn tượng mạnh mẽ với các tín đồ mộ điệu.

img

Hoa hậu Tiểu Vy nàng thơ của Lê Thanh Hòa với BST “Shine Your Light”

NTK Lê Thanh Hòa ra mắt loạt đầm dành cho mùa cưới 2022, với nàng thơ là Hoa hậu Tiểu Vy.

img

VUNGOC&SON: Show diễn Vùng trời bình yên tại Hội An - Sắc màu hoài cổ

Trong ánh nắng rực rỡ của buổi chiều đầu hạ ở phố cổ Hội An, VUNGOC&SON đã đưa khách mời đến với chuyến viễn du thời trang đầy mãn nhãn, mở đầu cho một mùa Resort đầy màu sắc. Show diễn Vùng trời bình yên | Homeland trình làng bộ sưu tập Resort 2022 của thương hiệu.

img

NTK Lê Thanh Hòa cùng các nàng thơ trong bộ ảnh thời trang đặc biệt!

Mới đây, Lê Thanh Hòa đã giới thiệu bộ ảnh thời trang đặc biệt, với sự góp mặt của dàn Hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu, cùng những nàng thơ thân thiết của nhà thiết kế.

img

Show trực tuyến “Mơ nhuộm nắng” Xuân Hè 2022 từ thương hiệu IVY moda

Show trực tuyến “Mơ nhuộm nắng” Xuân Hè 2022 đến từ thương hiệu thời trang IVY moda, thu hút sự đón xem của hàng nghìn khán giả. Show diễn có sự góp mặt của những cái tên đình đám showbiz Việt. Đặc biệt, nhóm nhạc Da LAB sẽ đồng hành cùng các người mẫu và giúp những thiết kế trong BST trở nên rực lửa hơn bao giờ hết.

img

BST Fall Winter 2021 – Holiday từ thương hiệu ELPIS X Hoa hậu Tiểu Vy

Khoác trên mình các thiết kế thuộc BST Fall Winter 2021 – Holiday từ thương hiệu ELPIS, nàng hậu Tiểu Vy tái định nghĩa về sự quyến rũ hiện đại, tỏa sáng với vẻ đẹp sắc sảo cùng phong thái quyền lực.