Trào lưu bán khỏa thân 'nóng' lại nhờ Jennie
Hình ảnh bán nude mới đây của Jennie thu hút sự quan tâm. Xu hướng hở thân trên được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê từ đầu năm nay.
Hình ảnh bán nude mới đây của Jennie thu hút sự quan tâm. Xu hướng hở thân trên được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê từ đầu năm nay.
Trên tạp chí Homme Girls, Jennie chụp bán nude và chỉ che cơ thể bằng đạo cụ. Nữ thần tượng tạo dáng táo bạo.
Jennie và aespa nhận giải tại Billboard Women in Music Awards 2025 là minh chững cho câu nói đừng nhìn vào một hành động mà đánh giá cả quá trình
Bộ cánh tông đỏ trong giải thưởng âm nhạc ngày 30/3 của Jennie nhận về nhiều lời khen. Trước đó, cô liên tục mắc lỗi hớ hênh, phản cảm khi theo đuổi xu hướng không quần.
“Thế đã ai khiến thiên hạ phải chao đảo mỗi lần xuất hiện như Jennie chưa?” — Đây là phần lời trích từ bản hit “like JENNIE” đang làm dậy sóng các diễn đàn thảo luận trực tuyến toàn cầu thời gian qua. Nàng IT-girl thế hệ mới, với danh hiệu “Jensetter” đầy kiêu hãnh, đã biến album đầu tay của mình thành bữa tiệc thị giác đẳng cấp chỉ nhờ phong cách trang điểm.
Theo The Korea Herald, giới chuyên môn và khán giả tranh cãi suốt những ngày qua về phong cách thời trang của Jennie. Phản ứng đó xuất phát từ sự khác biệt văn hóa.
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Jennie tiếp tục khẳng định danh hiệu 'Nữ hoàng đa năng' khi trở thành niềm cảm hứng cho những tác phẩm bánh ngọt độc đáo, kết hợp cùng thương hiệu Nudake của Gentle Monster.
Tạp chí W Korea số tháng 11 sắp tới sẽ một lần nữa có sự góp mặt của Jennie (BLACKPINK) trong vai trò người mẫu trang bìa.
Cách đây vài năm, adidas Originals đã đưa xu hướng Sambas ra thế giới. Các IT-girls như Bella Hadid, Kendall Jenner,… lần lượt phối đồ cùng mẫu giày khiến đông đảo người hâm mộ học hỏi. Mùa hè này, BLACKPINK Jennie lại diện thêm một đôi giày adidas nhẹ hơn và mỏng hơn cả Sambas khiến mọi người đều tò mò về tên gọi của kiểu dáng này và bị hấp dẫn bởi kiểu dáng mới.
Tạo hình mới của Jennie cho thấy cô đã sẵn sàng phá bỏ rào cản K-Pop để tiến tới thị trường âm nhạc Mỹ.
Sinh thời, Gabrielle Chanel luôn mong muốn các giá trị di sản của thương hiệu sẽ tiếp tục được hiện diện ở tương lai. Arnaud Chastaingt, Giám đốc Xưởng Sáng tạo Đồng hồ CHANEL, đã biến ước nguyện đó của nhà sáng lập thành hiện thực với chiếc đồng hồ Première Sound. Thực chất, đây là một sợi dây chuyền sautoir dài, tích hợp đồng hồ và tai nghe có dây.
Jennie (BLACKPINK), Park Seo Joon và dàn sao Hàn đình đám chiếm trọn spotlight tại buổi ra mắt Chanel Coco Crush pop-up vừa qua.