BLACKPINK tại Cung điện Buckingham: Đẹp lộng lẫy tựa công chúa

BLACKPINK tại Cung điện Buckingham: Đẹp lộng lẫy tựa công chúa

Sáng nay 22/11 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK tại Cung điện Buckingham thu hút truyền thông khi góp mặt trong buổi tiệc cấp nhà nước nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc thăm chính thức nước Anh. Buổi quốc yến diễn ra tại Cung điện Buckingham (London) do Vua Charles III chủ trì.

Chi tiết
img

Trang điểm mắt khói xu hướng làm đẹp được nhiều ngôi sao yêu thích

Có muôn vàn phong cách trang điểm khác nhau nhưng có lẽ trang điểm mắt khói vẫn luôn là xu hướng dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 dành cho những quý cô muốn thể hiện phong cách táo bạo, quyến rũ nhưng đầy sang trọng.

img

Khoảnh khắc đáng nhớ đêm đầu thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam

Tối qua, sân vận động Mỹ Đình đã được dịp bao phủ bởi sắc hồng rực cả góc trời, người yêu âm nhạc đã có những khoảnh khắc vô cùng "cháy" cùng 4 cô gái của BLACKPINK trong đêm đầu tiên thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam.

img

Tương lai của BlackPink tại YG khi sắp đến hạn hợp đồng?

Tương lai của BlackPink tại YG trong năm nay, nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink sẽ chính thức chạm mốc 7 năm hợp đồng với công ty chủ quản YG.

img

Thành viên cuối cùng Jisoo BlackPink ra mắt solo trong năm 2023

Jisoo BlackPink ra mắt solo, là thành viên cuối của nhóm ra album solo. Công ty YG Entertainment cho biết nữ ca sĩ đang tăng tốc chuẩn bị cho album sắp tới.

img

Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo - BlackPink làm Đại sứ toàn cầu

Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo - BlackPink từ tay Dior, sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có cô làm Đại sứ toàn cầu.

img

Đại sứ Toàn cầu trang sức cao cấp Cartier gọi tên Jisoo “BLACKPINK”

Sau nhiều năm tỏa sáng cùng các sản phẩm của Cartier, giờ đây, ngôi sao BLACKPINK đã chính thức gia nhập binh đoàn “báo gấm” cùng với Annabelle Wallis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacarla Boscono, Yasmine Sabri, và trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất đại diện cho hãng kim hoàn Pháp.