Vnluxury
Review Freakier Friday (2025): Khó tiếp nối vị thế biểu tượng văn hoá của phần phim đầu

Review Freakier Friday (2025): Khó tiếp nối vị thế biểu tượng văn hoá của phần phim đầu

Khi thông tin Thứ Sáu Kỳ Quái (Freaky Friday) - biểu tượng văn hoá đại chúng năm 2003 - sẽ trở lại sau 22 năm với phần hậu truyện Thứ Sáu Siêu Kỳ Quái (Freakier Friday), giữ nguyên những nhân vật then chốt, khán giả đã dành rất nhiều sự chú ý và trông đợi cho phim. Đáng tiếc rằng đây là một tác phẩm được làm để Hollywood hốt bạc từ sự hoài niệm của khán giả, với cách xây dựng ôm đồm, chưa trọn vẹn.

Chi tiết
Ghi dấu khoảnh khắc chung đôi tại khách sạn hiện đại bậc nhất Huế

Ghi dấu khoảnh khắc chung đôi tại khách sạn hiện đại bậc nhất Huế

Giao thoa giữa vẻ đẹp đương đại và truyền thống, Meliá Vinpearl Huế là lựa chọn hàng đầu dành cho cặp đôi muốn tổ chức lễ cưới mang đậm dấu ấn cá nhân tại Cố đô.

Ngành công nghiệp làm đẹp đang "trẻ hóa" để tiếp cận Gen Z như thế nào?

Ngành công nghiệp làm đẹp đang "trẻ hóa" để tiếp cận Gen Z như thế nào?

Các xu hướng mới thay đổi ngày một nhanh và sự yêu thích các sắc màu rực rỡ như E.l.f. Cosmetics đang thách thức các ông lớn như Estée Lauder và L'Oréal phải đổi mới theo một phong cách khác.

Khách hàng Gen Z với định nghĩa tối giản mới

Khách hàng Gen Z với định nghĩa tối giản mới

Làm sao để biến trang phục thường ngày có được dáng vẻ đẳng cấp và thời thượng? Làm sao để khách hàng Gen Z chấp nhận "xa xỉ thầm lặng"? Một nhà mốt tối giản đã tìm được cách thức để giải được bài toán khó này.

Vnluxury