Bữa ăn đắt đỏ tại nhà hàng sao Michelin duy nhất ở TP.HCM khiến khách Tây cũng phải choáng ngợp: Chả giò, bún chả, bánh mì... bỗng hóa thành món ăn thượng lưu

Bữa ăn đắt đỏ tại nhà hàng sao Michelin duy nhất ở TP.HCM khiến khách Tây cũng phải choáng ngợp: Chả giò, bún chả, bánh mì... bỗng hóa thành món ăn thượng lưu

Nữ du khách nước ngoài nhận xét, bữa ăn hết 2,2 triệu đồng cho 10 món tại nhà hàng sao Michelin là bữa ăn đắt đỏ nhất ở TP.HCM.

Chi tiết
img

Dạo quanh Thảo Điền thưởng thức brunch

Cùng VNLuxury điểm qua top 5 địa chỉ phục vụ brunch tại Thảo Điền, không chỉ có menu hấp dẫn mà còn sở hữu không gian ấn tượng.

img

Pasteur Street Brewing Company khai trương taproom mới tại Quận 1: Tương lai hứa hẹn dành cho bia thủ công

Tọa lạc tại ngã giao đắt địa giữa đường Lý Tự Trọng và Thủ Khoa Huân, chỉ cách chợ Bến Thành hai phút đi bộ, Taproom mới nhất của Pasteur Street Brewing Company (PSBC) hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với không khí sôi nổi và thiết kế tinh tế.

img

Phong cách ẩm thực tại CoCo Sài Gòn

Những món ăn kết hợp hài hòa giữa mỹ và vị, sự sáng tạo trong cách kết hợp nguyên liệu... là phong cách ẩm thực đặc biệt tại CoCo Sài Gòn.

img

Vén màn bí mật đằng sau công việc "ăn uống" của Thanh tra Michelin

Nếu cả thế giới là một sân khấu thì mỗi ngày chúng ta được bao quanh bởi hàng nghìn vở kịch.

img

Fusion Cuisine trong thế giới phẳng

Ẩm thực fusion đang ngày càng phát triển cùng với xu hướng toàn cầu hóa, khi những nền văn hóa và ẩm thực giữa các quốc gia được mở cửa để “hội ngộ” và học hỏi lẫn nhau.

img

5 món ăn đưa ẩm thực Ý chinh phục cả thế giới

Ẩm thực Ý dần vượt ra khỏi biên giới, đặc biệt trong giai đoạn phát hiện ra Tân Thế Giới với sự di cư của nhiều người Italia sang đất Mỹ.

img

Khám phá hương vị miền nhiệt đới

Khi trải nghiệm những món ăn này, thực khách sẽ bước vào một thế giới ẩm thực ngọt dịu của trái bơ, cảm nhận vị thơm nhẹ của thảo mộc hòa quyện cùng đông trùng hạ thảo, hay vị nhân nhẩn khó quên của cao quy linh.

img

Nhà hàng Việt đưa hình ảnh mái hiên đến Mỹ, tạo ra không gian để bớt nhớ nhà

Ẩn mình trong một không gian thân mật, độc đáo, nhà hàng The Eaves (Mái hiên) mang lại cảm giác như ở nhà, cho dù quê hương là New England (Mỹ) hay Việt Nam.

img

Con đường ngọt lịm của hương vị socola

Socola từ lâu đã là loại thực phẩm quen thuộc trong đời sống Tây phương và dần lan ra toàn cầu. Trẻ con yêu socola, người lớn cũng yêu socola và cả thế giới phát cuồng vì hương vị socola.

img

Món cuốn Việt, cuộc viễn du của văn hóa

Từ Bắc vào Nam, Việt Nam có khoảng 103 món cuốn khác nhau. Món cuốn Việt là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam và được cả thế giới công nhận.

img

Có gì bên trong tô phở 100 USD của đầu bếp Michelin?

Tô phở 100 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) do đầu bếp gốc Việt, người vừa đạt 1 sao Michelin, mở bán ở quận 1, TP.HCM khiến thực khách "choáng ngợp" bởi sự khác biệt...

img

Dành 6 tiếng khám phá ẩm thực tại nhà hàng "The Menu"

Hành trình khám phá ẩm thực với Iris đưa thực khách qua một thị trấn ven hồ và vùng nước đen băng giá trước khi đến với nơi từng là bối cảnh của bộ phim The Menu nổi tiếng.