Cột mốc lịch sử của Lamborghini: hơn 10.000 xe được bàn giao

Cột mốc lịch sử của Lamborghini: hơn 10.000 xe được bàn giao

Năm 2023 trọng đại vừa qua không chỉ kỷ niệm 60 năm thành lập của Automobili Lamborghini, mà thương hiệu siêu xe từ vùng Sant’Agata Bolognese còn xác lập một kỷ lục mới – hơn 10.000 xe được bàn giao.

Chi tiết
img

Lamborghini Countach LPI 800 - 4: Huyền thoại tái sinh

Sau 30 năm, Lamborghini hồi sinh mẫu siêu xe từng làm nên tên tuổi của hãng, siêu phẩm mang tên Countach LPI 800-4. Siêu xe bản đặc biệt ra mắt tại The Quail, A Motorsports Gathering (Mỹ), sự kiện chính của Tuần lễ xe hơi Monterey. Siêu phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập Countach sản xuất với số lượng giới hạn 112 chiếc. Giải thích cho lượng giới hạn này, Lamborghini cho biết, con số 112 là tên dự án "LP 112" sử dụng trong quá trình phát triển Countach ban đầu.

img

Ngược dòng thời gian 60 năm Automobili Lamborghini (Phần 1)

Kể từ mẫu 350 GTV vào năm 1963, Automobili Lamborghini đã trải qua một chặng đường 60 năm vinh hiển của những nguyên mẫu thiết kế, những mẫu xe ý tưởng, những mẫu xe độc nhất cùng những dòng xe giới hạn độc quyền.Kể từ khi thành lập vào năm 1963,

img

Khanh Supper review Lamborghini SVJ sau 1 năm gắn bó !

Ngắm siêu bò Lamborghini Aventador SVJ Roadster giá hơn 60 tỷ đồng tại Việt Nam

img

Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đắt đỏ nhất thế giới

Ferrari, Koenigsegg, Pagani, … là những công ty tiên phong trong thế giới siêu xe, nổi tiếng với những mẫu xe đẹp nhất, nhanh nhất, hiếm nhất, đắt nhất thế giới.