Dương Triệu Vũ tung trailer MV “độc lạ” Bartender thu hút khán giả

Dương Triệu Vũ tung trailer MV “độc lạ” Bartender thu hút khán giả

Sau màn hé lộ những nhân vật đình đám, Dương Triệu Vũ tung trailer MV Bartender với những hình ảnh đầu tiên vô cùng ấn tượng cùng giai điệu âm nhạc cực kỳ bắt tai.

Chi tiết
img

Trang Nhung ra mắt ca khúc mới mang âm hưởng Tây Bắc

Sau MV Mong Thế Giới Yên Bình, ca sĩ Trang Nhung tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mang âm hưởng Tây Bắc mang tên “Vợ Thương Chồng” nhân Ngày Gia đình Việt Nam. Tác phẩm nhắn gửi ước nguyện về tình yêu và sự đoàn kết gia đình, với phần hoà âm do Giám đốc Sáng tạo của May Kashi và Producer Vũ Thắng thực hiện.

img

NewJeans ra MV OMG: Nhạc bắt tai nhưng ẩn ý thông điệp sức khoẻ tâm lý

NewJeans ra MV OMG một lần nữa khiến dân tình mê mẩn bởi MV chủ đề chỉn chu đến từng chi tiết.

img

NewJeans ra mắt MV 'Ditto' mang âm hưởng như một bộ phim thanh xuân

NewJeans ra mắt MV 'Ditto' mang đến câu chuyện về các nữ sinh vườn trường vui đùa trong bức tranh mùa đông mơ mộng. Đây là ca khúc mở đường cho album OMG.

img

MV '906090' của Tóc Tiên cú lội ngược dòng liệu sẽ thành công

MV '906090' của Tóc Tiên gây tò mò với tiêu đề độc lạ, giai điệu bắt tai, thông điệp ẩn ý đang dần khẳng định sức hút trong top thịnh hành YouTube.

img

MV "Cô đơn trên sofa" của Hồ Ngọc Hà chỉn chu đến từng khung hình

Tuy chưa thực sự có nhiều đột phá nhưng MV "Cô đơn trên sofa", Hồ Ngọc Hà để lại ấn tượng, nỗ lực làm mới bản thân khi kết hợp nhạc sĩ trẻ tuổi Tăng Duy Tân.

img

MV “Có Chơi Có Chịu” của Karik x Only C đang thu hút triệu view

Lấy cảm hứng từ câu chuyện kể tội người yêu cũ sau chia tay, MV “Có Chơi Có Chịu” của Karik lại không quá căng thẳng mà vẫn có tính giải trí, âm nhạc bắt tai.

img

Đen Vâu trở lại với bản rap lạ lẫm "Diễn viên tồi" hút hơn triệu view

Đen Vâu trở lại với bản rap lạ lẫm "Diễn viên tồi". Anh cũng giải thích lý do sử dụng cụm từ này cho màn đánh dấu sự trở lại.

img

MV "Thú Vị Hơn Vậy" màn comeback của Trọng Hiếu đầy sáng tạo độc đáo!

Từng bước trở lại với khán giả Việt Nam, “captain” Trọng Hiếu tung liên hoàn “thính” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Tiếp nối sau thành công từ cuộc thi Street Dance Vietnam, Trọng Hiếu chính thức đánh dấu sự trở lại với MV “Thú vị hơn vậy”, quyết tâm "chơi tới cùng" với concept, ý tưởng siêu độc đáo.

img

MV "Luật Rừng": Sản phẩm mới nhất của SpaceSpeakers giới thiệu thêm thành viên mới

MV Luật rừng đánh dấu màn chào sân cho 16 Typh và GONZO sau khi ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ độc quyền của SpaceSpeakers Label trong 5 năm. "Luật rừng" là một sản phẩm hội tụ một loạt màu sắc đậm đặc của rap/hip hop, từ trap, melodic, old school, qua cá tính khác biệt của 4 rapper.

img

MV "Forever 1" của Girls' Generation chính thức ra mắt hút hơn 3 triệu lượt xem trong vài giờ

Để kỷ niệm 15 năm ngày ra mắt, nhóm nhạc SNSD sẽ trở lại đầy đủ các thành viên với album "Forever 1". Lần trở lại này của các cô gái khiến người hâm mộ (SONE) "đứng ngồi không yên", háo hức mong chờ vào màn tái xuất của các "nữ hoàng Kpop". MV cho ca khúc chủ đề "Forever 1" mới ra mắt đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ bùng nổ trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

img

MV “Người Đáng Thương Là Anh” đánh dấu màn comeback của Only C ở vị trí ca sĩ

Sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, “Người Đáng Thương Là Anh” sẽ đánh dấu màn comeback của Only C sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ sản phẩm âm nhạc “Có Lẽ Anh Chưa Từng” kết hợp cùng Karik. Bản Ballad mới được miêu tả là ca khúc “thay mặt anh em nói lên những nỗi niềm đáng thương của phái mạnh”.

img

MV "Ready For Love" - BLACKPINK x PUBG MOBILE

Sau khi phát hành MV Ready for Love, buổi hòa nhạc ảo BLACKPINK X PUBG Mobile 2022 In-Game Concert: THE VIRTUAL sẽ được phát vào ngày 29-30/7 tại Bắc Mỹ và vào ngày 30-31/7 cho các phần còn lại của thế giới, dành cho những ai đã bỏ lỡ vào cuối tuần trước.