'Trốn' khắp miền Bắc với 5 ngày nghỉ lễ 30/4

'Trốn' khắp miền Bắc với 5 ngày nghỉ lễ 30/4

Với 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, du khách có nhiều lựa chọn du lịch tại miền Bắc. Từ Hà Nội, việc lái xe cá nhân đến những địa điểm này cũng rất thuận lợi.

Chi tiết
img

Đi du lịch ra sao khi lễ 30/4 cả nước nóng đổ lửa?

Không thay đổi nhiệt độ đột ngột, tránh ở ngoài nắng quá lâu, bổ sung nhiều nước, trái cây... là những lưu ý khi đi du lịch mùa nắng nóng.

img

Ăn tối dưới pháo hoa dịp 30/4 tại TP.HCM

Những nhà hàng sang trọng nằm trên tòa nhà cao tầng hoặc ven sông là địa điểm lý tưởng để ăn tối dưới trời pháo hoa rực rỡ dịp 30/4 – 1/5.

img

Loạt resort gần TP.HCM dành cho những ai cần 5 ngày 'đi trốn'

Loanh quanh trong những resort tuyệt đẹp, tha hồ nằm phơi nắng, đọc sách, thư giãn, là cách nhiều người trẻ lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ 5 ngày sắp tới.

img

Khám phá Hoàng thành Thăng Long Hà Nội

Hoàng Thành Thăng Long là khu di tích lịch sử của kinh thành Thăng Long xưa, bắt đầu từ thời kì tiền Thăng Long (thế kỷ VII) qua thời Đinh – Tiền Lê, được phát triển mạnh dưới thời Lý, Trần, Lê và thành Hà Nội dưới triều Nguyễn. Đây là công trình kiến trúc đồ sộ, được các triều đại xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích của Việt Nam. Hoàng thành Thăng Long đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới.

img

30/4, 1/5 đi đâu - chơi gì ‘ngon, bổ, rẻ’ khi giá vé máy bay quá cao?

Giá vé máy bay nội địa ngày càng đắt đỏ, đặc biệt vào dịp lễ. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn “né” giá vé máy bay cao nhưng vẫn có thể có một kỳ nghỉ trọn vẹn.