Ca sĩ Mỹ Tâm cùng dàn nghệ sĩ tập luyện cho Live concert của Đức Trí

Ca sĩ Mỹ Tâm cùng dàn nghệ sĩ tập luyện cho Live concert của Đức Trí

Ca sĩ Mỹ Tâm cùng các nghệ sĩ đang tất bật tập luyện cùng nhạc sĩ Đức Trí và ban nhạc trước thềm live concert Tựa như gió phiêu du. Dù xuất hiện trong những khoảnh khắc đời thường nhưng Mỹ Tâm khiến ai cũng phải rung động.

Chi tiết
img

Nguyễn Thị Thu Hà “mắt xích” quan trọng trong live concert Đức Trí

Trước thềm Live concert nhạc sĩ Đức Trí diễn ra ngày 01/10/2023 tại Hà Nội, GĐSX Nguyễn Thị Thu Hà - một “mắt xích” vô cùng quan trọng trong một live concert bên cạnh các nhạc sĩ, ca sĩ hay khách mời nổi tiếng có những chia sẻ thú vị về chương trình lần này.

img

Nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ tập luyện cho Live Concert "Tựa như gió phiêu du"

Nhạc sĩ Đức Trí đang tích cực tập luyện cùng ban nhạc, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất dành cho khán giả tại live concert "Tựa như gió phiêu du" diễn ra vào ngày 01/10 tới đây.

img

Nhạc sĩ Đức Trí nhận giải thưởng âm nhạc tại Cánh diều vàng 2023

Nhạc sĩ Đức Trí: Niềm vui nhân đôi khi nhận giải âm nhạc tại Cánh diều vàng 2023 với thành công của “Em và Trịnh” trước liveconcert “Tựa như gió phiêu du” diễn ra tại Hà Nội.

img

Những chàng trai hát trong live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du”

Từ những cái tên gạo cội như ca sĩ Phương Thanh đến các gương mặt trẻ có thương hiệu như Mỹ Tâm, Nguyên Hà, live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” sẽ là cuộc hội ngộ của những chàng trai hát: Lân Nhã, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên, Trung Quân và Vũ.

img

Tìm lời giải cho live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” cháy vé

Sự kiện live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” gây được sự chú ý của khán giả trong suốt 1 tháng qua. Và ngày 1/10, đêm nhạc của anh sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sức chứa khoảng 4000 người.

img

Nhạc sĩ Đức Trí: Ngoài âm nhạc tôi không làm gì khác

Tựa như gió phiêu du là một live concert có ý nghĩa quan trọng với riêng nhạc sĩ Đức Trí, vì nó được tổ chức vào đúng dịp sinh nhật thứ 50 của anh nên sẽ rất đáng để ghi nhớ. Trước thềm live concert nhạc sĩ Đức Trí tài hoa có những tâm sự đặc biệt với khán giả yêu nhạc.

img

Săn vé xem live concert Đức Trí "Tựa như gió phiêu du" trong 2 phút

Ngay khi công bố vé xem live concert Đức Trí - Tựa như gió phiêu du với dàn nghệ sĩ hàng đầu như Phương Thanh, Mỹ Tâm cùng những giọng hát trẻ ấn tượng như Nguyên Hà, Phạm Anh Khoa, Lân Nhã, Vũ, chương trình hứa hẹn mang đến cơn sốt vé cho khán giả yêu mến.

img

Nhạc sĩ Đức Trí và hành trình cùng đĩa than Việt

Cùng với việc công bố live concert Tựa Như Gió Phiêu Du sẽ diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội ngày 1/10/2023 tới, nhạc sĩ Đức Trí đã cho phát hành album đĩa than Như Chưa Bắt Đầu - Đức Trí và Những Tình Khúc Một Thời, do chính anh biên tập và thực hiện, hợp tác cùng Gia Định Audio.

img

Đức Trí giới thiệu Live concert “Tựa như gió phiêu du”

Chiều 1/8, tại Hà Nội, nhạc sĩ Đức Trí cùng ê-kíp đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để Đức Trí giới thiệu Live concert "Tựa như gió phiêu du".

img

“Em Và Trịnh” chính thức ra mắt album nhạc phim, thỏa lòng khán giả

Mới đây, album nhạc phim “Em Và Trịnh” đã chính thức ra mắt khán giả gồm các ca khúc về 4 nàng thơ đặc biệt của Trịnh Công Sơn được nhắc đến trong phim. Đây cũng là album mở đầu cho các album tổng hợp nhạc phim sẽ lần lượt được ra mắt trong thời gian tới.

img

The Show Vietnam- chủ đề “Nỗi Yêu Bé Dại” hội tụ các khách mời đặc biệt

Sau thành công của 2 đêm diễn đầu tiên, The Show Vietnam tiếp tục mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc mới lạ với đêm nhạc Đức Trí cùng chủ đề “Nỗi Yêu Bé Dại”.