Mê hoặc trước vẻ đẹp độc đáo của du thuyền ISA Unica 40 mét mới từ ISA Yachts

Mê hoặc trước vẻ đẹp độc đáo của du thuyền ISA Unica 40 mét mới từ ISA Yachts

ISA Yachts vừa hé lộ siêu phẩm du thuyền 40 mét mới mang tên ISA Unica 40. Được thiết kế bởi Enrico Gobbi – Team for Design phối hợp cùng Palumbo Superyachts, mẫu du thuyền 390GT này đặt tên theo định vị thị trường của mình: một "bản thể độc nhất vô nhị".

Chi tiết
img

Du thuyền Gelliceaux: Nét đẹp hòa quyện giữa thể thao, sang trọng và tiện nghi

Là thành viên mới nhất trong dòng du thuyền buồm nước xanh "GT" của Southern Wind, Gelliceaux thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế ngoại thất thể thao, năng động. Các đường nét tinh tế được kiến tạo theo yêu cầu của chủ sở hữu, mang đến sự độc đáo và cá tính riêng cho du thuyền.

img

Silence -Thiết kế đậm chất Scandinavia cùng khả năng di chuyển êm ái trên mặt nước

Kurt Strand, nhà thiết kế nổi tiếng với những thiết kế du thuyền đột phá, vừa trình làng một chiếc du thuyền hybrid mới dài 77 mét với vẻ ngoài bắt mắt cùng có khả năng di chuyển cực êm trên mặt nước.

img

Hình ảnh siêu du thuyền TWO10 dài 210m

Meyer Yachts, hãng du thuyền của Đức vừa công bố ý tưởng về siêu du thuyền xanh siêu du thuyền TWO10 - 210m có hệ thống động cơ đẩy môi trường bảo vệ.

img

Siêu du thuyền VY.01: "Vườn địa đàng" trên biển

Siêu du thuyền - phương tiện nghỉ dưỡng không còn xa lạ với giới thượng lưu. Nhưng phát kiến mới về siêu du thuyền không phát thải, xanh đến mức có thể tự trồng được trái cây và rau củ, bạn nghĩ sao?