Thanh Hằng tỏa sáng trong các thiết kế của Louis Vuitton

Thanh Hằng tỏa sáng trong các thiết kế của Louis Vuitton

Trong buổi chụp hình với ELLE, bên cạnh những biểu tượng của Louis Vuitton, Thanh Hằng tỏa ra ánh sáng của một người phụ nữ háo hức trước giấc mơ mới.

Chi tiết
img

BST "Sương" lấy cảm hứng từ di sản miền Bắc mở màn Aquafina VIFW 2022

Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở màn Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương".

img

NTK Nguyễn Minh Công - BST mới chủ đề “Cảm ơn” đến những “người hùng”

Bữa tiệc thời trang của NTK Nguyễn Minh Công tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 mang đến sự xúc động và lắng đọng cảm xúc với 26 trang phục mang ý nghĩa tri ân và cảm ơn đến những “người hùng” của đất nước trong thời điểm dịch bệnh.

img

Pink Show mùa 3: Sân chơi thời trang của các mẫu nhí đã trở lại

Sàn diễn Pink Show dành cho thiếu nhi quay trở lại với chủ đề Pink Ocean. Sự kiện hội tụ những BST độc bản đến từ 6 NTK trẻ tài năng, tiếp tục tạo nên sân chơi thời trang đa màu sắc cho những người mẫu nhí.

img

Cửa hàng Dior tại TP.HCM: Điểm đến cho giới mộ điệu hàng hiệu

Vừa qua, thương hiệu thời trang cao cấp Christian Dior chính thức giới thiệu cửa hàng mới tại Union Square. Dior boutique mới mang đến cho giới mộ điệu Việt Nam trải nghiệm mua sắm tinh tế, thể hiện sự sang trọng huyền thoại và nét hiện đại vượt thời gian

img

Pink Show– Sàn diễn thời trang cho thiếu nhi trở lại với chủ đề "Pink Ocean"

Tiếp nối thành công từ hai mùa trước, Pink Show – sàn diễn thời trang dành cho thiếu nhi sẽ trở lại vào trung tuần tháng 1/2022 với chủ đề Pink Ocean.