Thái Lan gỡ bỏ hầu hết các hạn chế du lịch, ngoại trừ một điều

Thái Lan gỡ bỏ hầu hết các hạn chế du lịch, ngoại trừ một điều

Theo Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), nước này đã gỡ bỏ hầu hết các hạn chế đi lại và du lịch đối với khách quốc tế, ngoại trừ một điều duy nhất.

Chi tiết
img

10 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Thái Lan

Dưới đây là 10 địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng và đẹp nhất tại Thái Lan.

img

Nhờ màn biểu diễn của rapper 19 tuổi, Thái Lan đề cử xôi xoài vào danh sách di sản UNESCO

Nhờ một màn biểu diễn của nữ rapper trẻ tuổi Milli trên sân khấu lễ hội Coachella, mà món ăn tráng miệng này được chú ý hơn bao hết.

img

Những nhà hàng Pad Thái ngon nức tiếng ở Thái Lan

Pad Thái là món ăn đặc sản của Thái Lan và được mệnh danh là quốc hồn của ẩm thực xứ Chùa Vàng. Sẽ thật đáng tiếc nếu có dịp du lịch Thái Lan mà du khách chưa thưởng thức những nhà hàng Pad Thái nổi tiếng dưới đây.

img

Đến Thái đừng quên ghé thăm những nhà hàng đạt 2 sao Michelin

Thái Lan thực sự đã làm quảng bá ẩm thực một cách xuất sắc khi đất nước này có 361 quán ăn nhà hàng nhận được các giải thưởng danh giá của Michelin.

img

Thái Lan: Nền ẩm thực "không dành" cho người ăn kiêng

Ẩm thực Thái lan vốn nổi tiếng với hương vị quyến rũ, "nhớ mãi không thôi"; nhiều món ăn đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng luôn nằm trong top ẩm thực được yêu thích nhất trên thế giới.

img

Những địa điểm nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất trên thế giới

Du lịch xanh đang trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây, cho thấy một tín hiệu đáng mừng khi ngày càng có nhiều người quan tâm đến các vấn đề về môi trường bền vững.

img

Bí quyết chăm sóc da của “Ngọc nữ màn ảnh” Baifern Pimchanok

Ngoài vóc dáng quyến rũ và khuôn mặt xinh đẹp, Baifern Pimchanok còn sở hữu một làn da đẹp tự nhiên khiến nhiều người phải ghen tị. “Học lỏm” và bỏ túi cách dưỡng da của cô nàng sẽ giúp phái đẹp chinh phục được một làn da rạng rỡ và tươi trẻ.

img

Khám phá những điểm quay siêu phẩm 007 James Bond

Bạn sẽ tìm thấy những địa điểm quay phim James Bond tuyệt vời trên khắp thế giới và cùng với thành công của những siêu phẩm điện ảnh đây cũng trở thành những điểm đến du lịch tuyệt vời.

img

Những món ngon nhất định phải thử nếu du lịch Thái Lan

Nhờ có sự pha trộn hương vị và mùi thơm kỳ lạ của hai vùng văn hóa khác nhau (San Francisco và Thái Lan), nên ẩm thực Thái cực kì “đắt khách”.

img

Rực rỡ lễ hội thả đèn trời Yi Peng - Điểm nhấn của du lịch Chiang Mai tháng 11

Hằng năm, cứ vào khoảng giữa tháng 11, người dân trên khắp đất nước Thái-lan tổ chức lễ hội Loy Krathong. Đây cũng là dịp lễ hội hoa đăng Yi Peng, lễ hội thả đèn trời lớn nhất thế giới được tổ chức tại tỉnh Chiang Mai.

img

Đến Thái đừng quên trải nghiệm massage - “đặc sản” của xứ sở chùa vàng

Massage là loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe rất phát triển tại Thái Lan và được xem như “món đặc sản” nổi tiếng của đất nước chùa vàng. Đi bất cứ đâu trên đất nước Thái Lan bạn đều dễ dàng bắt gặp những cửa tiệm mát xa, beauty spa xuất hiện dày đặc.

img

Từ tháng 10, Thủ đô Băngkok mở cửa đón du khách trở lại

Thái Lan sẽ mở cửa thêm một số điểm du lịch quan trọng của nước này từ tháng tới, với niềm tin rằng tỷ lệ tiêm chủng đạt mức cao có thể giúp thu hút thêm nhiều du khách và phục hồi nền kinh tế đã "tơi tả" vì đại dịch Covid-19.