Taylor Swift tái hiện lại I Knew You Were Trouble tại The Eras Tour

Taylor Swift tái hiện lại I Knew You Were Trouble tại The Eras Tour

Hàng chục nghìn fan xúc động, nhiều người rơi nước mắt, khi lần đầu xem concert The Eras Tour của Taylor Swift ở Singapore, hôm 2/3.

Chi tiết
img

Sao Việt mặc gì đi xem show Taylor Swift

Thanh Thanh Huyền và Phùng Khánh Linh cosplay Taylor Swift. Còn Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Thanh Tâm ăn mặc đơn giản khi đi xem The Eras Tour ở Singapore.

img

Ngắm nhìn The Eras Tour tại Singapore Taylor Swift gửi đến Fan những trải nghiệm khó quên

Taylor Swift không chỉ biểu diễn các ca khúc nổi tiếng, mà còn mang đến những phần trình diễn đặc biệt, kết hợp ánh sáng, hiệu ứng đặc biệt và hình ảnh độc đáo.

img

Disney+ chi mạnh tay để sở hữu Taylor Swift: The Eras Tour

Kênh streaming Disney+ thông báo đã trả số tiền kỷ lục để giành cơ hội phát hành độc quyền bộ phim ghi lại chuyến lưu diễn của Taylor Swift.

img

Phong cách thời trang của Taylor Swift qua từng “Eras Tour”

Bên cạnh những sân khấu hoành tráng, âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, phong cách thời trang của Taylor Swift qua từng giai đoạn âm nhạc cũng được thể hiện rõ trong chuyến lưu diễn “Eras Tour”.

img

Taylor Swift thành tỷ phú tự thân sau khi hoàn thành The Eras Tour

Taylor Swift chinh phục ngành công nghiệp âm nhạc và kinh tế với chuyến lưu diễn The Eras Tour, thu về hàng tỷ USD và tạo ra hiện tượng kinh tế ở các thành phố trên toàn nước Mỹ.

img

The Eras Tour Movie của Taylor Swift công bố ngày khởi chiếu tại Việt Nam

Taylor Swift thông báo sẽ công chiếu "The Eras Tour Movie" trên toàn cầu. Tuy chưa có nhà phát hành chính thức, bộ phim tài liệu về chuyến lưu diễn lịch sử của Taylor Swift đã công bố ngày khởi chiếu tại thị trường Việt Nam.