MCM  đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với hương thơm Onyx tại sự kiện Pop-up ở Diamond plaza

MCM đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với hương thơm Onyx tại sự kiện Pop-up ở Diamond plaza

Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Đức, MCM vừa chính thức ra mắt hương thơm dành cho nam đầu tiên tại Việt Nam – ONYX - đánh dấu sự trở lại với giới mộ điệu nước hoa cùng mong muốn mang đến một góc nhìn mới mẻ, đầy năng lượng cho danh mục nước hoa của mình tại TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Chi tiết
img

Ngọc Trang chính thức đại diện Mrs. Globe Việt Nam 2024 dự thi Mrs Globe 2024 tại đảo Hải Nam - Trung Quốc

Với nhan sắc rực rỡ cùng thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh, Ngọc Trang hội tụ đủ tài sắc trở thành đại diện Mrs. Globe Việt Nam 2024 dự thi Mrs. Globe 2024 tại thành phố Tam Á, đảo Hải Nam - Trung Quốc diễn ra từ ngày 1 đến 10/3/2024.

img

CEO Ngọc Trang mong muốn tôn vinh giá trị người phụ nữ Việt qua tà áo dài Áo Dài

Ngọc Trang là thương hiệu Áo Dài được thiết kế riêng độc đáo và sang trọng dành cho các quý cô trung niên ở những buổi tiệc lộng lẫy cũng như xuất hiện tại những dịp quan trọng như trên lễ đường, cưới hỏi,…

img

Khai trương cửa hàng Jacob & Co. flaghip đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu vừa khai trương cửa hàng Jacob & Co. flagship đầu tiên tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, nơi di sản 25 năm chế tác của Jacob & Co. sẽ tỏa sáng với những chiếc cỗ máy thời gian đầy quyến rũ.

img

Xe điện đầu tiên của Rolls-Royce ra mắt tại Việt Nam

"Thảm bay thuần điện" Rolls-Royce Spectre có mặt tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm gần 18 tỉ đồng.

img

Rolls Royce Spectre ra mắt tại Việt Nam

Rolls Royce Spectre hiện là mẫu siêu xe thuần điện có giá bán đắt nhất tại thị trường Việt Nam. Xe được giao đến khách hàng vào cuối năm nay.

img

Ferrari Purosangue khó "làm nên chuyện" tại thị trường Việt Nam?

Mẫu xe 4 cửa Ferrari Purosangue dường như không được người Việt đánh giá cao bởi thiết kế thiếu bản sắc và phong cách lai tạp nhưng quá đắt đỏ lên tới 39 tỷ đồng.

img

Đón giáng sinh cùng Bonne Maman "Phết mứt ngọt, tỏa yêu thương"

Bonne Maman được sản xuất duy nhất tại Pháp sau đó xuất khẩu ra toàn thế giới, là thương hiệu mứt cao cấp dẫn đầu được yêu thích số 1 tại châu Âu và các thị trường khác như Mỹ, Úc, Canada.

img

Triumph Rocket 3 bị triệu hồi hàng loạt do lỗi phanh

Thương hiệu Triumph đang triệu hồi các phiên bản Rocket 3 tại châu Âu do lỗi hệ thống phanh dẫn đến nguy cơ gây va chạm trên đường.

img

Loạt ôtô ra mắt khách Việt tháng 10

Thị trường ôtô ra mắt khách Việt 3 mẫu xe phổ thông và một mẫu coupe siêu sang công bố giá bán, giá từ 810 triệu - 19,5 tỷ đồng.

img

Nghịch lý Honda CR-V 2024 định giá cao vẫn bán "bia kẹp lạc"

Khách hàng mua xe Honda CR-V hybrid được đề nghị mua thêm các loại phụ kiện trị giá 30 – 50 triệu đồng nếu muốn nhận bàn giao xe sớm.

img

Giá iPhone 12 giảm về mức thấp nhất từ khi ra mắt

Thời gian tới, iPhone 12 có thể sẽ thay thế vị trí của iPhone 11 và trở thành sản phẩm chủ lực của Apple trong phân khúc giá trung cấp, tất nhiên Giá iPhone 12 giảm cũng do iPhone 15 lên kệ.

img

Sedan thoái vị, xe gầm cao lên ngôi

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, các loại xe gầm cao SUV/crossover đã buộc "cựu vương" sedan thoái vị để lên ngôi ở thị trường ô tô Việt Nam với sự áp đảo cả về doanh số lẫn mẫu mã, sản phẩm.