Tiffany & Co. mở triển lãm "Tiffany Wonder" tại Tokyo
Kỷ niệm 187 năm, Tiffany & Co. ra mắt triển lãm "Tiffany Wonder" tại Tokyo, trưng bày những kiệt tác trang sức của thương hiệu.
Kỷ niệm 187 năm, Tiffany & Co. ra mắt triển lãm "Tiffany Wonder" tại Tokyo, trưng bày những kiệt tác trang sức của thương hiệu.
Sau sự kiện quan trọng mà nam diễn viên đã tham gia, Tiffany & Co. không ngừng ghi nhận những đóng góp của anh cho thương hiệu.
Mang thông điệp về sự thịnh vượng và đoàn kết, chiến dịch Tết Nguyên Đán 2024 của Tiffany & Co. ghi lại niềm vui và sự háo hức trước thềm năm mới thông qua các BST trang sức biểu tượng của nhà kim hoàn.
Rosie Huntington-Whiteley và diễn viên Trung Quốc thể hiện sắc đẹp rạng rỡ, mang đến không khí lễ hội với sự hỗ trợ của Tiffany & Co. Chiến dịch quảng cáo cho mùa lễ hội sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11.
Tiffany & Co. chính thức giới thiệu dự án hợp tác mới nhất cùng nghệ sĩ đương đại Daniel Arsham cùng với một trong những biểu tượng giải trí nổi tiếng nhất thế giới – Pokémon để ra mắt bộ sưu tập đặc biệt The Tiffany & Arsham Studio & Pokémon.
Sự kiện đấu giá từ thiện mang tên Only Watch năm nay còn chứng kiến sự góp mặt của thương hiệu Tiffany & Co. và Richard Mille với những thiết kế độc đáo đóng góp cho sự kiện.
Rimowa và Tiffany & Co. là đội ngũ sáng tạo đằng sau chiếc vali và hộp trang sức sang trọng mang tên "Rimowa và Tiffany & Co. Rock Cut Cabin". Cả hai thương hiệu đều muốn mang đến những tác phẩm có mục đích và độc đáo nhằm thể hiện chuyên môn hàng thế kỷ của thương hiệu.
Nhà hát biểu tượng tại Paris trùng tu, Tiffany & Co."chớp thời cơ" trang trí mặt tiền bằng OOH cỡ đại, vừa quảng bá sản phẩm thương hiệu vừa đảm bảo mỹ quan đô thị.
Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá mới cho bộ sưu tập Tiffany Lock – tôn vinh biểu tượng tình yêu với sự tham gia của các Đại sứ Thương hiệu: ROSÉ, Jimin, Nancy Ajram và gương mặt mới được bổ nhiệm – Florence Pugh.
Nike X Tiffany & Co. kỷ niệm 40 năm Nike Air Force 1, Nike đã có cái bắt tay đầy bất ngờ với hãng kim hoàn lâu đời Tiffany & Co.
Tiffany & Co. chính thức ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Tiffany Lock, chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock mới với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Rosé.
BST BOTANICA: Blue Book 2022 của Tiffany & Co. loạt trang sức lấy cảm hứng từ hệ thực vật, tái hiện các họa tiết từ kho lưu trữ thông qua lăng kính hiện đại.
Chiến dịch Tiffany & Co. giới thiệu bộ phim quảng cáo Tiffany & Co. x Andy Warhol nằm trong Chiến dịch Mùa Lễ Hội với sự tham gia của ngôi sao Hailey Bieber.