Tiffany & Co. giới thiệu BST Tiffany Woven Keys và đồng hồ Atlas® Moonphase mới nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Tiffany & Co. giới thiệu BST Tiffany Woven Keys và đồng hồ Atlas® Moonphase mới nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Mang thông điệp về sự thịnh vượng và đoàn kết, chiến dịch Tết Nguyên Đán 2024 của Tiffany & Co. ghi lại niềm vui và sự háo hức trước thềm năm mới thông qua các BST trang sức biểu tượng của nhà kim hoàn.

Chi tiết
img

Tiffany & Co. mùa lễ hội 2023 với sự tham gia của Rosie Huntington

Rosie Huntington-Whiteley và diễn viên Trung Quốc thể hiện sắc đẹp rạng rỡ, mang đến không khí lễ hội với sự hỗ trợ của Tiffany & Co. Chiến dịch quảng cáo cho mùa lễ hội sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11.

img

Ra mắt bộ sưu tập đặc biệt The Tiffany & Arsham Studio & Pokémo

Tiffany & Co. chính thức giới thiệu dự án hợp tác mới nhất cùng nghệ sĩ đương đại Daniel Arsham cùng với một trong những biểu tượng giải trí nổi tiếng nhất thế giới – Pokémon để ra mắt bộ sưu tập đặc biệt The Tiffany & Arsham Studio & Pokémon.

img

Đấu giá từ thiện Only Watch 2023: Tiffany & Co. và Richard Mille

Sự kiện đấu giá từ thiện mang tên Only Watch năm nay còn chứng kiến sự góp mặt của thương hiệu Tiffany & Co. và Richard Mille với những thiết kế độc đáo đóng góp cho sự kiện.

img

Mối quan hệ hợp tác mới giữa Rimowa và Tiffany & Co.

Rimowa và Tiffany & Co. là đội ngũ sáng tạo đằng sau chiếc vali và hộp trang sức sang trọng mang tên "Rimowa và Tiffany & Co. Rock Cut Cabin". Cả hai thương hiệu đều muốn mang đến những tác phẩm có mục đích và độc đáo nhằm thể hiện chuyên môn hàng thế kỷ của thương hiệu.

img

Tiffany & Co. trang trí mặt tiền nhà hát tại Paris quảng bá sản phẩm

Nhà hát biểu tượng tại Paris trùng tu, Tiffany & Co."chớp thời cơ" trang trí mặt tiền bằng OOH cỡ đại, vừa quảng bá sản phẩm thương hiệu vừa đảm bảo mỹ quan đô thị.

img

Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Tiffany Lock biểu tượng tình yêu

Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá mới cho bộ sưu tập Tiffany Lock – tôn vinh biểu tượng tình yêu với sự tham gia của các Đại sứ Thương hiệu: ROSÉ, Jimin, Nancy Ajram và gương mặt mới được bổ nhiệm – Florence Pugh.

img

Nike X Tiffany & Co. kỷ niệm 40 năm Nike Air Force 1

Nike X Tiffany & Co. kỷ niệm 40 năm Nike Air Force 1, Nike đã có cái bắt tay đầy bất ngờ với hãng kim hoàn lâu đời Tiffany & Co.

img

Đại sứ thương hiệu Rosé trong chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock

Tiffany & Co. chính thức ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Tiffany Lock, chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock mới với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Rosé.

img

BST BOTANICA: Blue Book 2022 của Tiffany & Co. nghệ thuật sáng tạo

BST BOTANICA: Blue Book 2022 của Tiffany & Co. loạt trang sức lấy cảm hứng từ hệ thực vật, tái hiện các họa tiết từ kho lưu trữ thông qua lăng kính hiện đại.

img

Chiến dịch Tiffany & Co. x Andy Warhol - Mùa hễ hội cùng Hailey Bieber

Chiến dịch Tiffany & Co. giới thiệu bộ phim quảng cáo Tiffany & Co. x Andy Warhol nằm trong Chiến dịch Mùa Lễ Hội với sự tham gia của ngôi sao Hailey Bieber.

img

Tiffany Lock - Chìa khóa mở ra vẻ đẹp phi giới tính từ Tiffany & Co.

Bộ sưu tập Tiffany Lock mang đến những chiếc vòng tay đặc biệt từ Tiffany & Co., dành tặng cho những gen Z yêu thích vẻ đẹp phi giới tính.

img

Kiệt tác trang sức cao cấp Botanica: Blue Book 2022 của Tiffany & Co.

Các thiết kế hiện đại và sáng tạo lấy cảm hứng từ hệ thực vật quen thuộc, từ hoa lan đến cây tật lê, chiếm vị trí trung tâm trong bộ sưu tập đồ trang sức cao cấp của Tiffany & Co.