Những màu tóc không cần tẩy vẫn lên màu ấn tượng dành cho các chị em bung lụa dịp thu đông

Những màu tóc không cần tẩy vẫn lên màu ấn tượng dành cho các chị em bung lụa dịp thu đông

Trước nguy cơ tiềm ẩn của việc tẩy tóc, nhiều người chọn trung thành với các màu nhuộm truyền thống có chút nhàm chán mà không biết rằng vẫn có những màu nhuộm không cần tẩy nhưng vẫn nổi bật và phá cách.

Chi tiết
img

Những màu tóc lôi cuốn và thời thượng lên ngôi trong mùa thu năm nay

Dường như hiếm có tông màu nhuộm nào đa dạng và phổ biến hơn màu nâu. Trong thế giới biến chuyển, phân tầng của sắc nâu đó, bạn có thể chọn 2 – 3 màu khác nhau để thay đổi trong 365 ngày mà vẫn không ngại tạo cảm giác nhàm chán.

img

Phấn tóc – Dụng cụ “chữa cháy” tuyệt vời cho nàng tóc mỏng

Phấn tóc là một loại thuốc nhuộm dạng thỏi, có màu vẽ mỹ thuật, đa dạng màu sắc thích hợp để người dùng lựa chọn. Chỉ trong 5 phút, bạn dễ dàng có được mái tóc phá cách tại nhà.

img

Nhìn lại những mái tóc thời trang, cá tính tại Olympic Tokyo 2020

Olympic Tokyo không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là sân khấu giúp các vận động viên thể hiện cá tính thông qua gu thời trang và những mái tóc ấn tượng. Đây được xem là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà tạo mẫu cũng như các tín đồ làm đẹp chính hiệu.

img

Những kiểu tóc làm nên thương hiệu Anne Hathaway

Sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết, Anne Hathaway luôn được xem là mỹ nhân trong thế giới Hollywood. Mái tóc của Anne Hathaway biến ảo khôn lường nhưng kỳ lạ ở chỗ kiểu nào cô cũng cân đẹp, hợp đến mức hoàn mỹ.

img

Xu hướng màu tóc đầy "nóng bỏng" của mùa hè 2021

Trong khi các màu tóc ombre pastel hay highlight ánh vàng vẫn luôn được yêu thích vào dịp nghỉ hè, thì xu hướng màu tóc của năm nay lại gây bất ngờ hơn cả.