Cận cảnh hình ảnh 'bằng xương, bằng thịt' của Toyota Corolla Cross 2024 sắp về Việt Nam

Cận cảnh hình ảnh 'bằng xương, bằng thịt' của Toyota Corolla Cross 2024 sắp về Việt Nam

Toyota Corolla Cross phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được ra mắt Thái Lan vào đầu tháng 02/2024 nhưng đến nay mới được công khai tới công chúng qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024).

Chi tiết
img

Toyota nằm ngoài top 3, Hyundai bán chạy nhất từ đầu năm

Khởi đầu chậm chạp là nguyên nhân khiến Toyota chưa thể lọt vào top 3 hãng xe bán chạy nhất Việt Nam sau 2 tháng đầu năm.

img

Xe ô tô điện Toyota bZ4X phiên bản 2024: Nhiều thay đổi mới cho trải nghiệm lái xe thoải mái

Toyota bZ4X là dòng xe ô tô điện đầu tiên của hãng Toyota được tung ra thị trường đại chúng, và hiện đã có thế hệ thứ hai. Chiếc xe điện crossover nhỏ gọn này được phát triển song song cùng với mẫu xe Subaru Solterra có thiết kế rất giống nhau. Dưới đây là một vài điểm đáng chú ý của xe Toyota bZ4X phiên bản 2024, từ công nghệ hiện đại đến cảm giác thoải mái.

img

Đỉnh cao sản xuất Toyota Century SUV: Siết bu lông cũng lâu gấp 12 lần

Một nhóm chỉ gồm 40 người đã được lựa chọn cẩn thận từ 1.500 nhân công để lắp ráp chiếc Toyota Century SUV.

img

Toyota Alphard 2023 chính thức ra mắt giá từ 4,37 tỷ đồng

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Alphard hoàn toàn mới 2023 với những thay đổi về công nghệ và thiết kế, tuy nhiên vẫn giữ được những điểm mạnh của mẫu xe cao cấp - sang trọng và tinh tế.

img

"Quái vật" Toyota FJ Bruiser có gì khác biệt?

Sau sự trở lại được đón nhận nồng nhiệt của Toyota Land Cruiser tại Mỹ, hãng xe này đã quyết định mang tới Triển lãm xe độ SEMA Show “Quái vật” Toyota FJ Bruiser

img

Toyota Camry 2025 ra mắt: Chỉ chạy hybrid, thiết kế nhiều điểm giống Crown, chờ ngày về Việt Nam

Dù sedan không còn là phân khúc số 1 toàn cầu như trước đây, nhưng mẫu sedan bán chạy nhất như Toyota Camry vẫn rất được coi trọng.

img

Toyota FT-Se có thể sẽ trở thành mẫu xe thể thao điện mơ ước

Toyota mới chỉ giới thiệu thiết kế của Toyota FT-Se, không tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về hệ truyền động điện. Nhưng hình thức của chiếc xe

img

Ngắm vẻ đẹp 'cổ kính' của Toyota Century 2024

Dù là mẫu xe thế hệ mới nhưng Toyota Century 2024 vẫn mang đến vẻ đẹp cổ kính, quý tộc theo phong cách truyền thống của hãng xe Nhật Bản.

img

Toyota Land Cruiser Prado 2024 ra mắt, giá từ 55.000 USD

Tất cả phiên bản của Land Cruiser Prado 2024 sử dụng động cơ hybrid 2,4 lít, 4 xi-lanh, turbo cho công suất 326 mã lực, dẫn động 4 bánh.

img

Toyota có thể sắp ra mắt Camry thế hệ mới

Hãng Nhật hé lộ hình ảnh về ra mắt Camry thế hệ mới - một mẫu xe bí ẩn, chỉ thấy rõ kiểu dáng đèn pha, với những dự đoán nghiêng về mẫu sedan cỡ D.

img

Thêm bản xem trước của Camry 2025, đáng mua nếu bản thương mại đẹp như thế này

Để chống lại "sức ép" của SUV lên sedan, các thương hiệu lớn đang cố gắng đổi mới các dòng sedan chủ lực của mình và Toyota cùng Camry có lẽ không phải ngoại lệ.

img

Toyota Crown Sport ra mắt, giá gần 40.000 USD

Ngày 6/10, Toyota ra mắt Crown Sport cho thị trường nội địa. Crown Sport là mẫu SUV, một trong 4 kiểu thân xe khác nhau mà Toyota giới thiệu vào tháng 7 năm ngoái.