Baifern Pimchanok là Đại sứ Loewe đầu tiên từ Đông Nam Á

Baifern Pimchanok là Đại sứ Loewe đầu tiên từ Đông Nam Á

Màn hợp tác giữa Loewe và Baifern Pimchanok dường như đã được báo hiệu từ trước khi nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang của hãng

Chi tiết
img

Hè này, hãy học cách phối tất cùng giày đế bệt để trở thành tín đồ thời thượng nhất

Cùng tham khảo gợi ý mới nhất từ sàn diễn Xuân Hè 2024 và những bản phối ấn tượng trên đường phố đến từ các tín đồ sành điệu.

img

Vòng tay cuộn băng dính của Balenciaga có đáng 81 triệu đồng?

Một chiếc vòng tay của Balenciaga giống y hệt cuộn băng dính dùng ở nơi công sở đang gây sốt mạng xã hội trong thời gian gần đây.

img

Lisa BLACKPINK sẽ trở thành Đại sứ toàn cầu tiếp theo của Louis Vuitton?

Sau sự xuất hiện của cô tại Tuần lễ thời trang Paris, cư dân mạng đang suy đoán rằng Lisa BLACKPINK sẽ ký hợp đồng với tư cách là đại sứ toàn cầu tiếp theo của Louis Vuitton.

img

Louis Vuitton Thu Đông 2024 gây bất ngờ nhất tuần lễ Paris

Sự xuất hiện bất ngờ của Lisa (BLACKPINK) ở show Louis Vuitton Thu Đông 2024 và màn trình diễn catwalk của Felix đã khiến mạng xã hội bùng nổ.

img

Cơn sốt BLACKPINK tại Tuần lễ thời trang Paris 2024

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2024, bốn cô nàng Blackpink đã chiếm trọn “spotlight” với phong cách thời trang thời thượng.

img

Quỳnh Anh Shyn là đại diện duy nhất từ Việt Nam tại Front Row Louis Vuitton

Tại Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu Đông 2024, Quỳnh Anh Shyn đã góp mặt tham dự các show diễn từ các thương hiệu nổi tiếng lớn trên thế giới

img

Rosé diện váy xuyên thấu dự show Saint Laurent Thu Đông 2024

Là hoạt động đầu tiên sau thời gian dài "im ắng", màn xuất hiện của Rosé tại show Saint Laurent Thu Đông 2024 đã nhanh chóng "gây sốt" MXH.

img

Dior Menswear Thu Đông 2024: Ngôn ngữ thiết kế từ Balletcore

Khám phá phong cách thời trang biểu tượng “onstage” và “offstage” của vũ công ba lê Rudolf Nureyev qua những bức ảnh mà người chú để lại, Kim Jones “chủ trì” cuộc hẹn hò chưa từng xảy ra đối với địa hạt menswear thông qua bộ sưu tập Dior Menswear Thu Đông 2024.

img

Y/Project Spring 2024 bản phối mix&match vô cùng bất thường của Glenn Martens

Vẫn là cuộc thử nghiệm với denim, cùng những quy tắc từ avant-garde và một chút nguồn cảm hứng từ loài bò sát, Y/Project Spring 2024 là bộ sưu tập phá vỡ loạt tiêu chuẩn về thời trang đương đại, một lần nữa chứng minh tay nghề thiết kế điêu luyện của vị giám đốc sáng tạo tài hoa – Glenn Martens.

img

Chaos Academia: Phong cách Preppy nay thay đổi diện mạo mới

Là một người có phong cách riêng, chiếm giữ một vũ trụ do chính mình sáng tạo, anh ấy đã đưa vào bộ sưu tập FW23 một chút Chaos Academia.

img

Bộ sưu tập FW23 thay đổi diện mạo mới mang một chút Chaos Academia

Là một người có phong cách riêng, chiếm giữ một vũ trụ do chính mình sáng tạo, anh ấy đã đưa vào bộ sưu tập FW23 một chút Chaos Academia.

img

Show diễn Mugler Xuân Hè 2024 - Cảm hứng từ những sinh vật đại dương

Bộ sưu tập Mugler Xuân Hè 2024 là một màn trình diễn năng động kết hợp giữa sự tôn trọng cao độ của Cadwallader đối với sức mạnh của phụ nữ với sự tôn vinh các sinh vật dưới nước.