Chính thức vận hành Taxi Xanh SM tại Đà Nẵng

Chính thức vận hành Taxi Xanh SM tại Đà Nẵng

Vừa qua, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức vận hành dịch vụ Taxi Xanh SM tại Đà Nẵng với quy mô dự kiến 500 xe. Trong giai đoạn đầu, Taxi Xanh SM đưa vào vận hành VinFast VF e34 và VinFast VF 8 tại Đà Nẵng.

Chi tiết
img

Hàng trăm xe điện VinFast VF 8 và VF e34 tiếp tục đến tay khách hàng trong tháng 1/2023

Xe điện, xe điện VinFast. Giao xe điện VinFast tới tay khách hàng. Doanh số xe điện VinFast VF 8 và VinFast VF e34. Doanh số xe điện VinFast tháng 1/2023.

img

VinFast VF 8 có phạm vi hoạt động tốt hơn, cạnh tranh giá với xe Tesla tại Mỹ

Trước đó, khi Tesla giảm giá các dòng sản phẩm của mình, nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast cũng làm điều tương tự để duy trì tính cạnh tranh tại thị trường Mỹ.

img

VinFast công bố chính sách cố định giá thuê pin ô tô điện tại Việt Nam

Nhằm tạo sự ủng hộ và hỗ trợ những người tiên phong sử dụng ô tô điện, VinFast sẽ giữ nguyên giá thuê bao pin suốt vòng đời sản phẩm cho tất cả khách hàng mua xe trong năm 2022 và 2023, thay vì điều chỉnh tăng theo giá xăng dầu và giá điện như chính sách đã công bố.

img

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vinh danh “Đoàn caravan ô tô điện" VF e34

Đoàn caravan gồm 100 ô tô điện đã khởi động hành trình “Cùng VF e34 chinh phục địa đầu Tổ quốc”, với điểm đến là mũi Sa Vĩ, cực Đông Bắc đất nước. Hành trình sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vinh danh là “Đoàn caravan ô tô điện nhiều nhất” vào chiều cùng ngày.

img

VinFas cho thuê pin mang lại lợi ích gì cho người dùng ô tô điện?

Chính sách thuê pin của VinFast nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ định những thuận lợi của chính sách này. Minh bạch và linh hoạt là hai yếu tố giúp giải pháp cho thuê pin xe điện của VinFast trở nên tin cậy.

img

VinFast bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

VinFast đã tổ chức lễ xuất xưởng và bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên tại nhà máy VinFast (Hải Phòng). Sự kiện đã đưa Việt Nam thành một trong số ít quốc gia trên thế giới làm chủ công nghệ sản xuất xe hơi năng lượng sạch.

img

Chi tiết VinFast VF e34 - chiếc ô tô điện đầu tiên của người Việt

VF e34 là mẫu ôtô điện phổ thông đầu tiên bán ra thị trường Việt Nam, pin lithium cho quãng đường di chuyển 285 km, bảo hành 10 năm.