Gợi cảm và táo bạo như những năm 2000 ở Milan Fashion Week

Gợi cảm và táo bạo như những năm 2000 ở Milan Fashion Week

Nếu như Y2K là xu hướng chủ đạo của Thu-Đông năm nay thì mùa thời trang kế tiếp sẽ là sự bùng nổ phong cách đó theo một cách rất sexy theo cách mà Tuần lễ Thời trang Milan vừa chứng minh.

Chi tiết
img

Chanel tôn vinh các nhiếp ảnh gia trong BST SS22

BST được giới thiệu với một video ngắn có sự góp mặt của hai “nàng thơ” Lily-Rose Depp và Jennie Blackpink với những chiếc máy ảnh.

img

Dior Xuân Hè 2022 - Một bàn board game đầy màu sắc của những năm 1960s

Giám đốc sáng tạo của Dior đã biến căn lều trong vườn Tuileries thành hộp đêm thập niên 60, với sân khấu tròn cao thấp ở giữa là ban nhạc disco sống và xung quanh là những hàng người mẫu trong các bộ trang phục ready-to-wear sắc màu không kém với bàn cờ.

img

Dolce & Gabbana Xuân Hè 2022 - Sự trở lại của thời trang Y2K

Làn sóng Y2K đang càn quét ngành công nghiệp thời trang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hòa mình vào cơn sốt này, Dolce & Gabbana mang đến một BST Xuân Hè 2022 quyến rũ, lộng lẫy và bùng nổ, lấy cảm hứng từ chính năm 2000 - thời kỳ đỉnh cao của thương hiệu.

img

Versace tái hiện bản sắc trong BST Xuân Hè 2022

Hình ảnh từ sàn diễn Versace Xuân Hè 2022 được lan truyền khắp mạng xã hội nhờ sự xuất hiện của Dua Lipa, Lourdes Leon, Precious Lee, Emily Ratajkowski... BST như một lời tái giới thiệu bản sắc của Versace đến với Gen Z.

img

Victoria Beckham Xuân Hè 2022 - Victoria đưa phong cách David Beckham vào thiết kế

Victoria thiết kế bộ sưu tập dựa trên nguồn cảm hứng từ tủ đồ của chồng - David Beckham. Trong 29 bộ trang phục, có năm bộ mang hơi thở nam tính, số còn lại mang vẻ nữ tính, thanh lịch với những đường cắt cúp chừng mực.

img

Coach Xuân Hè 2022 tiếp tục xoáy vào phong cách retro quen thuộc

BST xoáy vào phong cách retro quen thuộc của Coach, nhưng với ý nghĩa to lớn hơn khi phối cùng màu sắc tươi sáng và họa tiết đậm, cổ điển. Điển hình là một chiếc váy bút chì, áo khoác và mũ bóng chày kết hợp với màu xanh lá cây, vàng và cam neon.