H&M cung cấp dịch vụ thuê suit miễn phí cho phái mạnh

H&M vừa công bố một dịch vụ thời trang mới với tên gọi One/Second/Suit – dịch vụ thuê suit miễn phí trong vòng 24 giờ dành cho nam giới.

Theo đại diện H&M cho biết dịch vụ mới của thương hiệu được xây dựng với ý tưởng nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những khách hàng đang trong thời gian đi xin việc.

Dịch vụ thuê suit miễn phí của H&M Dịch vụ One/Second/Suit sẽ cho khách hàng thuê miễn phí 1 bộ suit hoàn chỉnh trong 24 giờ.

Sara Spänner, Giám đốc Marketing và Truyền thông tại H&M chia sẻ: “Chắc hẳn mỗi chúng ta đã từng cảm nhận được sự căng thẳng mỗi khi đi xin việc. H&M mong rằng One/Second/Suit sẽ trở thành một “tấm áo giáp” mang đến sự tự tin cho bạn và là một lời tuyên bố đến thế giới cũng như lời nhắc nhở đến bản thân rằng bạn xứng đáng với vị trí đó.”

Dịch vụ thuê suit miễn phí của H&M
Quảng cáo
Hiện tại dịch vụ chỉ dành cho nam giới với size từ XS đến XXL tại Hoa Kỳ và Anh Quốc.

Dịch vụ One/Second/Suit cho phép khách hàng thuê một set gồm áo vest màu xanh navy, quần tây cùng màu, áo sơ mi trắng và phụ kiện như cà vạt màu hoặc khăn tay.

Dịch vụ thuê suit miễn phí của H&M Một set đồ hoàn chỉnh của One/Second/Suit gồm có ao sơmi trắng, quần và áo vest navy cùng cà vạt hoặc khăn cài túi.

Thời gian cho thuê là 24 giờ kể từ lúc giao hàng đến lúc trả về cửa hàng. Sau khi nhận lại quần áo, H&M sẽ tiến hành giặt và khử trùng sản phẩm. Khách hàng sẽ chỉ bị tính một khoản phí nhỏ nếu quần áo hoàn trả bị trễ hẹn hoặc hư hỏng và khoản tiền thu được sẽ được gửi đến các quỹ từ thiện.

H&M hy vọng One/Second/Suit có thể góp một phần tích cực cho thế giới trong thời kỳ khủng hoảng đại dịch.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm