Phim "Mùa hè đẹp nhất" của đạo diễn Vũ Khắc Tuận chính thức ra rạp Việt từ ngày 28-6.

Phim thuộc thể loại thanh xuân, tình cảm, chữa lành. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thuộc nhiều thế hệ như nghệ sĩ Đức Sơn, NSND Thanh Nam, NSƯT Công Ninh, Hồng Ánh, Trần Nghĩa, Công Dương, Đỗ Khánh Vân, Minh Dự, Nguyễn Tụ...

Phim Mùa hè đẹp nhất

Đoàn làm phim Mùa Hè Đẹp Nhất giao lưu cùng khán giả với những buổi cinetour đầu tiên

Sau khi chính thức ra rạp vào ngày 28/6 trên toàn quốc, đoàn làm phim Mùa Hè Đẹp Nhất tiếp tục hành trình giao lưu cùng khán giả với những buổi cinetour đầu tiên. Bộ phim nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả khi những các suất chiếu hầu như đều được lấp đầy. 

Phim Mùa hè đẹp nhất
Phim Mùa hè đẹp nhất
Phim Mùa hè đẹp nhất
Phim Mùa hè đẹp nhất

Sự xuất hiện của đoàn phim khiến khán giả vô cùng bất ngờ và chào đón nồng nhiệt. Diễn viên Trần Nghĩa cùng diễn viên chụp hình trong vòng tay khán giả. Đây là tín hiệu đáng mừng của bộ phim Việt khi vừa mới ra mắt.

Mùa hè đẹp nhất thuộc thể thoại thanh xuân, tình cảm, chữa lành. Phim đánh dấu màn chào sân với vai trò đạo diễn của Vũ Khắc Tuận - người từng được biết đến qua công việc dựng phim, nổi bật với Tháng năm rực rỡ (2018), Bố già (2021), Nhà bà Nữ (2023), Mai (2024)...

Phim Mùa hè đẹp nhất
Phim Mùa hè đẹp nhất
Phim Mùa hè đẹp nhất

Tác phẩm kể lại câu chuyện xoay quanh nhóm bạn sinh viên 5 người gồm: Nghĩa, Tuấn Anh, Minh, Thái, Thảo Nguyên. Mỗi thành viên trong nhóm có hoàn cảnh, cá tính khác nhau nhưng cùng trải qua thời sinh viên tươi đẹp với nhiều kỷ niệm. Thế nhưng, vì những mâu thuẫn, hiểu lầm của tuổi trẻ đã dẫn đến nhiều biến cố. Cuộc hội ngộ nhiều năm sau cùng chuyến đi mơ ước của nhóm bạn thuở nào đã hé lộ nhiều góc khuất thời thanh xuân của họ.

Phim Mùa hè đẹp nhất

Sự xuất hiện của đoàn phim khiến khán giả vô cùng bất ngờ và chào đón nồng nhiệt.

Những năm tháng sinh viên của một nhóm bạn trẻ từ Mùa hè đẹp nhất sẽ đưa khán giả đến với một hành trình đầy kỷ niệm và cảm xúc. Từ những khoảnh khắc làm quen ban đầu đầy bỡ ngỡ cho tới những lần đi chơi của cả nhóm - những khoảnh khắc vô tư của tháng năm tuổi trẻ mà chắc chắn ai cũng đã trải qua ít nhất một lần trong đời.

Bên cạnh đó, Mùa Hè Đẹp Nhất cũng chứng kiến màn tái ngộ của “chú NgạnTrần Nghĩa và “Trà LongKhánh Vân sau 5 năm của Mắt Biếc. Không những vậy, dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Minh Dự, Công Dương, Nguyễn Tụ,… cũng hứa hẹn mang đến những nguồn năng lượng trẻ trung và tích cực dành cho khán giả.

Trần Nghĩa lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân trong phim điện ảnh Mùa hè đẹp nhất