Khám phá sự lôi cuốn của đất nước “mặt trời mọc” trong tour Nhật Bản 5N5Đ

Ưu đãi đặc biệt trong tour Nhật Bản 5N5Đ này, giảm ngay 1.000.000đ/khách, khi đăng ký tour trước 30 ngày khởi hành, thời gian áp dụng đến hết 29/4/2023.

Khám phá sự lôi cuốn của đất nước “mặt trời mọc” trong tour Nhật Bản 5N5Đ

du-lich-nui-phu-sy-nhat-ban

Trong bài viết này hãy cùng ivivu khám phá đất nước “mặt trời mọc” trong “tour Nhật Bản 5N5Đ: Sắc Màu Cung Đường Vàng Osaka – Kyoto – Yamanashi – Tokyo“, nơi bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và hấp dẫn không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn từ những điều bình dị và con người nơi đây.

Đền thờ Thiên hoàng Minh Trị.
Đền thờ Thiên Hoàng Minh Trị.

Ưu đãi đặc biệt đồng trong tour Nhật Bản 5N5Đ này, du khách sẽ còn nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn giảm ngay 1.000.000đ/khách, khi đăng ký tour trước 30 ngày khởi hành, thời gian áp dụng đến hết ngày 29/04/2023.

osakaa

Cùng khám phá những điểm đến nổi bật trong “tour Nhật Bản 5N5Đ: Sắc Màu Cung Đường Vàng Osaka – Kyoto – Yamanashi – Tokyo” ngay sau đây.

Công viên Nara.

Công viên nai Nara

Công viên Nara rộng lớn nằm dưới chân núi Wakakusa, là nơi lưu giữ và bảo tồn hơn 1200 chú hươu nai thuộc các giống khác nhau. Mảnh đất này cũng được xem là nơi nuôi dưỡng văn hóa Tenpyo với rất nhiều đền chùa lớn còn được bảo tồn đến nay. Bên trong khu công viên là đền Todai-ji, đền Kasuga Taisha và nhiều công trình lịch sử khác đại diện cho vinh quang của thành phố trong nhiều thế kỷ.

Công viên Nara ivivu 5

Công viên Nara ivivu 4

Đền Todaiji (Đông Đại Tự)

Tên đầy đủ của ngôi chùa này là “Kim quang minh tứ thiên vương hộ quốc tự” (Konko Myo Shitenno Gokokuji). Ngôi chùa được xây như là phương tiện trấn quốc bằng Phật pháp, đánh dấu sự hội tụ có ý nghĩa lần đầu tiên của giáo quyền và thế quyền ở Nhật Bản. Chùa là trung tâm Phật giáo Hoa Nghiêm tông của Nhật Bản đã được UNESCO công nhận là “Quần thể đài tưởng niệm mang tính lịch sử của thời kỳ kinh đô Nara” cùng với 7 công trình khác cùng nằm trong Cố cung Nara, nay thuộc thành phố Nara, Nhật Bản.

Đền Todaiji ivivu 1

Đền Todaiji ivivu 2

Đền Todaiji ivivu 3

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka là địa điểm tham quan tiêu biểu và nổi tiếng tại Nhật Bản, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Osaka trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn và thu hút khách du lịch đến tham quan. Đây là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn thiên nhiên có thể ngắm hoa mơ nở rộ vào khoảng giữa tháng 3, hoa anh đào vào tháng 4,…

Lâu đài Osaka ivivu 1

Chùa Kiyomizu (chùa Thanh Thủy)

Ngôi chùa mang lịch sử hơn 1200 năm tuổi với kiến trúc cổ xưa quý hiếm vì được xây dựng trước khi thành Heian-kyo (tên của thủ đô Kyoto ngày xưa) được thành lập. Ngôi chùa là một trong những địa danh tiêu biểu khi nhắc về vùng Kyoto. Nơi đây thu hút du khách bởi khung cảnh ngôi chùa gỗ hiên ngang giữa lưng chừng núi.

Đền Kiyomizu ivivu 1

Đền Kiyomizu.

Đền Kiyomizu

Đền Kiyomizu ivivu 2

Đền Kiyomizu ivivu 3

Rừng tre Sagano

Nằm ở ngoại ô Kyoto, rừng tre Sagano hay còn gọi là rừng Arashiyama vô cùng nổi tiếng với khách du lịch. Tại đây, hàng triệu cây tre vươn lên, tạo nên một quang cảnh ngoạn mục. Khu rừng xanh ngắt, tĩnh lặng như một thế giới tách biệt hoàn toàn với cuộc sống nhộn nhịp.

Rừng tre Arashiyama ivivu 2

Rừng tre Arashiyama ivivu 1

Quảng cáo

Công viên hoa Hamamatsu

Công viên rộng hơn 300.000 mét vuông với hơn 3.000 loài thực vật, tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp để du khách chiêm ngưỡng. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các loài hoa như tulip, đỗ quyên, diên vĩ, cẩm tú cầu và vô số các loài hoa tuyệt đẹp khác cùng đua nhau khoe sắc quanh năm. Đặc biệt vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 là mùa hoa tử đằng nở rộ.

Công viên hoa Hamamatsu ivivu 1

Công viên hoa Hamamatsu ivivu 4

Công viên hoa Hamamatsu ivivu 3

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là ngọn núi biểu tượng đặc trưng của đất nước này. Đây là một núi lửa dạng tầng đã ngưng hoạt động, nằm cách Tokyo khoảng 100km. Ngọn núi có cấu trúc hình nón đối xứng đặc biệt và được phủ tuyết khoảng 5 tháng mỗi năm. Núi Phú Sĩ không chỉ là biểu tượng của đất nước mà còn thường xuyên được mô tả trong các sáng tác nghệ thuật.

Ảnh: @s.mi.ki.12.19.
Ảnh: @s.mi.ki.12.19.

Làng văn hóa Oshino Hakkai

Oshino Hakkai nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ cách thủ đô Tokyo khoảng 100km. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Ngôi làng này nổi tiếng bởi có tám hồ nước đặc biệt. Các hồ có cấu tạo phần đáy chủ yếu là nham thạch do quá trình kiến tạo địa chất và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tan chảy từ đỉnh núi Phú Sĩ.

Oshino Hakkai ivivu 4 @ak_yjp
Ảnh: @ak_yjp.
Ảnh: @tokyonohana13.

Ảnh: @tokyonohana13.

Oshino Hakkai ivivu 1

Lễ hội hoa chi anh (Fuji Shibazakura)

Lễ hội hoa chi anh diễn ra ngay dưới khung cảnh hùng vĩ của núi Phú Sĩ. Đây là nơi quy tụ cảnh sắc tràn ngập của 800.000 của hoa shibazakura hay còn gọi là hoa chi anh, một loài hoa 5 cánh màu đỏ hồng như hoa anh đào, mọc sát dưới bãi cỏ, nằm ở trên đồi cao tạo nên một khung cảnh trữ tình và thơ mộng. Loài hoa này có ý nghĩa tôn vinh sự nhỏ bé nhưng đầy sức sống mạnh mẽ.

Fuji Shibazakura ivivu 1

Fuji Shibazakura ivivu 2

Đền thờ Minh Trị (Meiji-jingu)

Ngôi đền được xây dựng vào năm 1920 để tưởng nhớ công đức của Thiên hoàng Minh Trị và Hoàng hậu Shoken. Ngôi đền được bao quanh bởi khu rừng xanh tốt ngay giữa trung tâm Tokyo tạo một không gian yên bình ngay giữa thành phố nhộn nhịp bậc nhất thế giới.

Đền Minh Trị Meiji Jingu

Đền Minh Trị Meiji-jingu

Đền Minh Trị Meiji-jingu ivivu 3

Hoàng cung Tokyo Imperial Palace

Trước kia, Tokyo Imperial Palace từng là dinh thự của các tướng quân thời kỳ Edo và hiện tại là nơi cư trú của Nhật Hoàng. Nơi đây mang vẻ trang nghiêm, uy nghi giữa một thành phố ồn ào phát triển bậc nhất. Mỗi năm vào hai ngày 2 tháng 1 và ngày 23 tháng 12, du khách có thể tham quan hoàng cung và được nhìn thấy Hoàng gia vẫy tay chào từ phía ban công của tòa nhà.

Hoàng-Cung-Nhât-Bản-ivivu

hoang-cung-tokyoivivu

Khu phố điện tử Akihabara

Khu vực này được biết đến là thánh địa dành cho giới Otaku ở Nhật, nhưng quan trọng hơn vẫn được biết đến với cái tên “khu phố điện tử Akihabara” với rất nhiều cửa hàng bán đồ điện tử gia dụng cho tới các linh kiện máy tính, trò chơi điện tử,… và đây được xem là một tổ hợp dành cho các hoạt động mua sắm, khám phá văn hóa truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản.

Ảnh: @ppratt_vi.

Ảnh: @terencelamyw.
Ảnh: @terencelamyw.

akihabara

 
Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm