Kì vọng một cuối năm "bùng nổ" với loạt phim bom tấn từ Universal

Kì vọng một cuối năm
Chỉ trong nửa năm đầu tiên, hãng Universal đã gặt hái nhiều thành công từ loạt siêu phẩm như “Jurassic World: Dominion”, “House of GUCCI”,… Chưa dừng lại ở đó, “ông lớn” Universal sẽ tiếp tục tung hoành phòng vé toàn cầu với 5 “át chủ bài” được ra mắt trong 6 tháng còn lại của năm 2022, hứa hẹn chinh phục người xem ở mọi lứa tuổi.

“Minions: Sự trỗi dậy của Gru” (01/7)

Lấy bối cảnh thập niên 70, phim kể về hành trình trở thành phản diện của cậu bé Gru 12 tuổi. Lúc này, Gru hồ hởi nộp đơn xin vào nhóm kẻ ác khét tiếng Vicious 6, thế nhưng cậu lại bị khước từ. Sau đó, Gru hợp tác với các minion như Bob, Stuart và Kevin và trộm một viên đá quý của Vicious 6. Điều này dẫn đến cuộc truy đuổi dở khóc dở cười về cơn lốc vàng đáng yêu, đặc biệt là sự xuất hiện của minion niềng răng Otto.

“Nope” (26/8)

Phim được thực hiện bởi đạo diễn của 2 tác phẩm kinh dị “Get Out” và “Us” – nổi tiếng với “đặc sản” là những cú twist chẳng thể lường trước. Câu chuyện trong “Nope” liên quan đến một sự kiện siêu nhiên bí ẩn rơi từ trên xuống đã giết chết bố của cặp anh em OJ và Emerald. Do đó, người xem sẽ theo chân cặp anh em để theo dõi đám mây lớn, lơ lửng trên bầu trời nhằm thu thập bằng chứng về những kỳ bí đến từ một thế giới khác.

Quảng cáo

“Beast” (tháng 8)


Theo thể loại giật gân – sống còn, “Quái thú” của tựa đề phim chính là con sư tử xổng chuồng đầy hung tợn, sẵn sàng triệt hạ bất kỳ ai ngáng đường nó. Theo đó, sự kiện diễn ra vào lúc Nate Samuels (Idris Elba) đưa 2 cô con gái cùng tham gia trò chơi được tổ chức bởi những đồng nghiệp nghiên cứu khoa học. Nam tài tử Idris Elba có mức doanh thu cao nhất mọi thời đại sẽ hoá thân thành nhân vật Nate Samuels như thế nào để bảo vệ tính mạng của bản thân và những người thân yêu?

“Ticket To Paradise”

Phim đánh dấu màn kết hợp đầu tiên trong lịch sử rom-com khi xuất hiện 2 gương mặt nổi tiếng là George Clooney và Julia Roberts. Cả hai sẽ vào vai một cặp vợ chồng ly dị từ lâu nhưng lại đồng ý “bắt tay” đi đến Bali để ngăn cô con gái rượu tránh phạm phải sai lầm mà họ nghĩ rằng chính họ cũng mắc phải 25 năm trước. Dù thông tin hiện chưa được hé lộ nhiều, nhưng với bộ sậu toàn các gương mặt đình đám, phim hứa hẹn sẽ là điểm nhấn của mùa hè năm nay. 

“Push In Boots: The Last Wish” (12/2022)

Sau hơn 1 thập kỷ kể từ phần đầu tiên, thương hiệu phim về “Chú Mèo Đi Hia” thuộc vũ trụ “Shrek” đã chính thức trở lại với phần 2 mang tên “Push In Boots: The Last Wish”. Tuy nhiên, hành trình này sẽ cam go hơn bao giờ hết khi Mèo đi hia lên đường cùng những người bạn để đi tìm điều ước cuối cùng trong truyền thuyết. Nhờ điều ước này, Mèo đi hia có thể có lại được 8 trong số 9 mạng đã bị mất của mình sau cuộc chiến ở phần 1. Liệu điều ước của chú Mèo ngầu nhất Hollywood sẽ hoá thành hiện thực?

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm