Diễn viên Lee Jung Jae được trả lương cao nhất trong lịch sử Hàn Quốc

Ngày 11/10, tờ Sports Khan đưa tin diễn viên Lee Jung Jae được trả 1 tỷ won (khoảng 700.000 USD) cho mỗi tập Squid Game mùa 2. Nếu phần 2 gồm 9 tập tương tự mùa một, thu nhập của Lee Jung Jae ước tính là 9 tỷ won (khoảng 6,3 triệu USD). Một nguồn tin cho biết mùa 2 của phim dự kiến quay vào năm 2023. Lee Jung Jae đã ký hợp đồng với đơn vị sản xuất phim và đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng nhận được khoản tiền lớn khi tham gia phần 2.

Không tính tiền lương của các ngôi sao chính như Lee Jung Jae và Lee Byung Hun, kinh phí cho mùa 2 của Squid Game dự kiến ​​khoảng 100 tỷ won (tương đương 70 triệu USD).

Theo Sports Khan, mức phí 1 tỷ won mỗi tập của Lee Jung Jae đang là cát-xê cao nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Theo số liệu của Liên minh các diễn viên phát thanh truyền hình Hàn Quốc, nam diễn viên được trả lương cao nhất trước Lee Jung Jae là Kim Soo Hyun. Anh nhận 500 triệu won mỗi tập khi tham gia phim One Day vào năm 2021. Trong khi đó, Jun Ji Hyun và Song Joong Ki nhận 200 triệu won, Lee Byung Hun là 150 triệu won.

So với các quốc gia khác, cát-xê của Lee Jung Jae không hề kém cạnh. Nam diễn viên được trả thù lao cao nhất ở Hollywood là Robert Downey Jr. với 2 triệu USD (khoảng 2,8 tỷ won) cho mỗi tập phim. Chris Pratt được trả 1,4 triệu USD (khoảng 2 tỷ won).

Lee Jung Jae đóng vai chính trong Squid Game mùa đầu tiên và trở thành diễn viên đắt giá sau thành công của phim. Tiếp đó, Lee Jung Jae giành giải Đạo diễn mới xuất sắc cho bộ phim The Hunt tại Giải thưởng điện ảnh 2022. Ngoài ra, anh công khai mối quan hệ với Lim Se Ryung, con gái lớn của tập đoàn Daesang.

Gucci có tân đại sứ toàn cầu: Lee Jung Jae từ Squid Game và Shin Min Ah từ Hometown Cha cha cha