Liam Hemsworth sẽ thay thế Henry Cavill trong 'The Witcher' 4

Liam Hemsworth sẽ thay thế Henry Cavill trong 'The Witcher' 4
Tin tức bất ngờ này về series The Witcher vừa được tiết lộ bởi không ai khác ngoài Henry Cavill về tương lai của bộ phim.

Nam diễn viên chính của The Witcher đã đưa ra thông báo về việc Liam Hemsworth sẽ thay thế vai diễn của anh trong Phần 4 của bộ phim. 

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự trung thành của họ với vai diễn Sói trắng của Henry Cavill, hiểu rằng động thái này rất có thể là do nghĩa vụ của anh với tư cách là Siêu nhân trong các bộ phim sắp tới của DC, bên cạnh đó vẫn có sự phấn khích mong chờ cách thể hiện của Liam Hemsworth trong hình ảnh mới. 

Quảng cáo
The Witcher
Liam Hemsworth (bên trái) sẽ thay thế Henry Cavill cho vai diễn Geralt of Rivia trong phần 4 của The Witcher. 

Chia sẻ trên Instagram, Henry Cavill cho biết: “Cuộc hành trình của tôi với tư cách là Geralt of Rivia chứa đầy các cuộc phiêu lưu kì thú, và nay, tôi sẽ đặt huy chương và kiếm của mình xuống trong Phần 4. Thay vào đó, Liam Hemsworth sẽ đảm nhận lớp áo của Sói trắng. Tôi xin trao “ngọn đuốc” của The Witcher tới Liam. Và Liam Hemsworth, thưa ngài, nhân vật Geralt of Rivia sở hữu cả một chiều sâu nội tâm tuyệt vời, hãy trải nghiệm và xem xem những gì mình có thể tìm thấy.” 

Mùa cuối cùng của Henry Cavill tại The Witcher sẽ ra mắt công chúng vào mùa hè năm 2023 trên nền tảng Netflix. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm