Louis Vuitton “thay áo” cho hàng loạt mẫu túi biểu tượng

Louis Vuitton “thay áo” cho hàng loạt mẫu túi biểu tượng
Những dòng túi xách biểu tượng của nhà mốt Louis Vuitton được “khoác lên mình lớp áo mới” phóng khoáng, trẻ trung và bụi bặm hơn.

Louis Vuitton khởi động năm 2022 với các phiên bản cập nhật mới cho những chiếc túi xách mang tính biểu tượng của mình ba gồm: Onthego, Speedy, Loop và Dauphine. Những chiếc túi sẽ được “diện” lên mình lớp vải denim gợi nhớ đến phong cách thẩm mỹ của thập niên 00.

Chiếc túi Speedy được bao phủ bởi chất liệu denim, tương phản với họa tiết chữ lồng LV màu trắng bao phủ toàn bộ mặt túi. Thiết kế được làm nổi bật với hardware màu vàng sang trọng, trong khi quai túi và dây đeo bằng da có gam màu xanh dương, đồng điệu với màu denim.

Quảng cáo

Louis Vuitton

Chủ đề denim được tiếp tục trên chiếc túi Loop đi kèm với dây đeo xích có thể tháo rời, cũng như chiếc Dauphine với các chi tiết tượng tự.

Louis Vuitton

Bộ sưu tập Monogram Jacquard Denim hiện đã có mặt tại các cửa hàng của Louis Vuitton. Một số phụ kiện khác như Nano Speedy, ví Zippy và Micro Pochette còn có phiên bản màu hồng trẻ trung, trong khi Petit Noe, Square Bag, Dauphine Mini, Petite Malle và Nano Speedy được cung cấp độc quyền tại thị trường Trung Quốc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm