Những loại nước hoa sáp dành để đi du lịch trong mùa hè này, bạn đã biết?

Những loại nước hoa sáp dành để đi du lịch trong mùa hè này, bạn đã biết?
Khi nói đến nước hoa, chúng ta có vô số lựa chọn – có tất cả mọi thứ từ hương hoa ngọt ngào đến mùi gỗ và nhiều hơn thế nữa. Và với mùa hè sôi động, đó là một cơ hội khác để tạo ra những kỷ niệm mới với những mùi hương đặc trưng yêu thích.

Chắc hẳn bạn đã từng rơi vào tình trạng này tại sân bay: chai nước hoa với mùi hương yêu thích của mình không thể mang lên máy bay vì chúng chứa chất lỏng. Sau lần đột ngột “chia tay” với chai nước hoa yêu thích của mình, tôi nhận ra rằng mình cần phải cắt giảm các mặt hàng dạng lỏng trong tương lai và chọn kích cỡ nhỏ gọn – đó là khi tôi được giới thiệu về những điều kỳ diệu của nước hoa dạng rắn. Trong khi nước hoa dạng lăn và nước hoa cỡ du lịch đã tồn tại, thì việc sở hữu hương thơm ở dạng rắn có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc tạo chỗ trống trong hành lý xách tay của mình hoặc băn khoăn về bất kỳ sự cố rơi vãi nào trong túi xách mới của bạn.

Glossier You Solid

Nước hoa cổ điển đình đám của Glossier’s ‘You’ hiện có ở dạng rắn phù hợp với du lịch với bao bì có thể nạp lại được. Mùi hương xạ hương hoa có mùi khác nhau trên cơ thể mỗi người nhẹ nhàng và gần gũi hơn so với mùi hương lỏng của nó. Công thức không chứa cồn nhẹ nhàng thẩm thấu vào da và bật ra mùi hương quen thuộc được nhiều người biết đến và yêu thích.

Lush Rose Jam Solid Perfume

Nước hoa dạng rắn của Lush có mười hai mùi hương khác nhau với một số loại cũng có sẵn ở dạng lỏng bao gồm Rose Jam, một loại nước hoa có hương thơm từ hoa hồng, phong lữ và chanh. Chỉ cần làm ấm công thức đặc trên đầu ngón tay của bạn và vuốt qua các điểm mạch của bạn với mùi hương bạn đã chọn.

Nước hoa dạng rắn không thể cưỡng lại của Givenchy

Givenchy đã tạo ra sự tương phản hoàn hảo giữa hương hoa và hương gỗ với loại nước hoa rắn có kích thước bằng thỏi son này. Nó hoàn hảo để sử dụng khi đang di chuyển và nạp tiền cho các kế hoạch vào phút cuối.

Diptyque L’Ombre Dans L’eau Solid Perfume

Nếu hương hoa là sở thích của bạn thì hương thơm đặc trưng của Diptyque’s L’Ombre Dans L’eau sẽ khơi dậy sở thích của bạn với hương hoa và hoa hồng đậm đà. Công thức sáp không chứa cồn mang lại hương thơm lâu dài theo bạn suốt cả ngày dài.

Quảng cáo

Yardley London English Lavender Cologne Stick

Nước hoa thơm mùi hoa oải hương tươi mát này thực sự tỏa nhiệt hơn trên một chiếc áo dài lâu.

Jo Malone Solid The Refreshing Solid Scent Pair

Điều gì có thể tốt hơn một loại nước hoa? Một đôi! Jo Malone đã tạo ra một bộ đôi bổ sung bùng nổ với hương vị mặn và trái cây. Nếu bạn từng tò mò muốn thử phân lớp hương thơm thì sự kết hợp này có thể là một bước đầu tiên tuyệt vời.

Nước hoa Givenchy L’Interdit Solid

Với công thức từ hương đầu của hoa gỗ, Givenchy đã tạo ra một hương thơm đặc trưng khác thực sự không thể cưỡng lại, dễ dàng kết hợp với những mùi hương không đặc yêu thích của bạn.

Nước hoa Crabtree & Evelyn Femme De Force Solid

Hương thơm hoa hồng của Crabtree & Evelyn bùng nổ với hương cam quýt và cay nồng kéo dài cả ngày. Chất rắn tan chảy nhẹ nhàng trên da và thậm chí để lại một chút sáng rạng rỡ.

Nước hoa Lush Sun Solid

Mùi hương này là hình ảnh thu nhỏ của mùa hè với sự sống động của màu cam mạnh mẽ cả về hình dáng và mùi hương. Công thức thuần chay cung cấp ánh nắng ấm áp cho cả ngày.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm