Raf Simons đóng cửa thương hiệu mang tên mình sau 27 năm

Raf Simons đóng cửa thương hiệu mang tên mình sau 27 năm
Show diễn Xuân/Hè 2023 đánh dấu bộ sưu tập cuối cùng của thương hiệu Raf Simons.

Raf Simons đã gây chấn động giới thời trang vào chiều 21/11 khi thông báo chính thức về việc đóng cửa thương hiệu thời trang mang tên mình. Trong một lá thư ngắn gọn, Raf Simons đã xác nhận rằng bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 mới ra mắt gần đây là nỗ lực cuối cùng của thương hiệu và bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả những người đã yêu mến và làm việc với thương hiệu trong gần ba thập kỷ qua.

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 sẽ là phần kết của hành trình 27 năm phi thường và là mùa cuối cùng của thương hiệu thời trang Raf Simons,” nhà thiết kế cho biết. “Tôi không biết dùng từ gì để chia sẻ sự tự hào với tất cả những gì chúng ta đã đạt được. Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ đáng kinh ngạc từ đội ngũ của mình, từ các cộng tác viên, từ giới truyền thông và khách hàng, từ bạn bè và gia đình, cũng như từ những người hâm mộ tận tụy và những người theo dõi trung thành của thương hiệu. Cảm ơn tất cả các bạn đã tin tưởng vào tầm nhìn của chúng tôi và tin tưởng vào tôi.”

Quảng cáo

Raf Simons

Kể từ khi gia nhập làng thời trang vào năm 1995, Raf Simons đã trở thành một trong những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong giới, với những bộ sưu tập có tư duy tiến bộ dưới thương hiệu riêng Raf Simons và các nhiệm kỳ với tư cách là giám đốc sáng tạo tại Dior, Jil Sander, Calvin Klein, và hiện tại, đồng giám đốc sáng tạo tại Prada. 

Mặc dù tin tức đã đưa ra cái kết về Raf Simons với tư cách là một thương hiệu, nhưng nó không đánh dấu sự kết thúc sự nghiệp của Raf Simons với tư cách là một nhà thiết kế. Ông sẽ tiếp tục làm việc với tư cách là đồng giám đốc sáng tạo của Prada cùng với Miuccia Prada.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm