Saint Laurent Xuân/Hè 2023 tại tuần lễ thời trang Paris có gì?

Saint Laurent trở lại Tuần lễ thời trang Paris với bộ sưu tập Saint Laurent Xuân/Hè 2023. Được trưng bày bên dưới các chùm sáng của Tháp Eiffel, giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đã giới thiệu một loạt các bộ đồ dài đến sàn và áo khoác ngoài nam tính có vẻ đẹp quyến rũ của Paris.

Đối với Saint Laurent Xuân/Hè 2023, Vaccarello đã kết hợp một yếu tố chế độ với phong cách cực kỳ tinh tế, thuôn dài được trình bày trong mùa trước. Những chiếc voan lụa có mũ trùm đầu đã trở thành ngôi sao chính của bộ sưu tập và mang ý nghĩa đơn giản cho một số ngoại hình. Sự dễ dàng của lịch của nó tương ứng với một loạt áo khoác len, áo khoác da và quần áo lót trở lại phong cách đặc trưng của giám đốc sáng tạo. Ở những nơi khác, sheer tank, quần áo cashmere và đồ sa tanh lấy cảm hứng từ pajama được lấy cảm hứng vì cảm giác tinh tế dễ dàng.

Các màu tắt tiếng như đen, trắng, xám, hạt và hoa cà phê màu bảng trị giá trong khi gợi ý về màu xanh lam, nâu, cây xanh và màu xanh lá cây cũng được nhìn thấy trên băng. Buổi giới thiệu Saint Laurent Xuân/Hè 2023 cũng chào đón những vị khách đáng chú ý như Kate Moss, Amber Valletta, Rosé-BLACKPINK và diễn viên Hàn Quốc Lee Ho-jung .

Saint Laurent - Women's Winter 22: Sự quyến rũ, bay bỏng thập niên 90