Soleil d’Hermès - Nắng vàng rực rỡ trên BST đồ sứ mới của Hermès

Soleil d’Hermès - Nắng vàng rực rỡ trên BST đồ sứ mới của Hermès
Hãy làm bừng sáng bàn ăn của bạn với bộ đồ ăn bằng sứ có ánh vàng và trắng hoàn toàn mới đến từ Hermès có tên ‘Soleil d’Hermès’.

Hãy đón một chút nắng vào phòng ăn với bộ đồ ăn bằng sứ mới của Hermès, ‘Soleil d’Hermès’ (tạm dịch “Mặt trời của Hermes”). Bộ sưu tập gồm 24 chiếc là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm bộ đồ ăn La Table Hermès và có tất cả mọi thứ bạn cần cho một bữa tiệc lý tưởng từ chén đựng đường đến bát salad; đĩa cà phê và đĩa lớn bày đồ ăn.

Tất cả các món trong bộ đồ ăn của ‘Soleil d’Hermès’ đều có thiết kế hình học với màu vàng nắng được viền đen một cách tinh xảo và nổi bật trên nền trắng rõ nét. Các hoạ tiết trừu tượng được thiết kế bởi họa sĩ minh họa Arielle de Brichambaut dưới sự giám sát và định hướng của Benoît-Pierre Emery, giám đốc sáng tạo của La Table Hermès. Đây là bộ sưu tập thứ hai mà de Brichambaut thiết kế cho dòng gốm sứ của Hermès, sau tông màu đỏ đậm của BST ‘Balcons du Guadalquivir’ ((Ban công từ Guadalquivir) và ‘Bleus d’Ailleurs’ (Màu xanh từ nơi ấy) với màu xanh lam đậm của hoạ tiết kính vạn hoa.

Quảng cáo

Những thiết kế thuộc bộ ‘Soleil d’Hermès’ vẫn giữ lại những chi tiết thiết kế mang tính hình học mạnh mẽ của những bộ sưu tập trước đây, nhưng trong khi BST ‘Bleus d’Ailleurs’ lấy cảm hứng từ đồ sứ nhà Minh, và ‘Balcons du Guadalquivir’ mang nét tinh tế của vùng Andalucia, Tây Ban Nha khá rõ ràng, thì BST ‘Soleil d’Hermès’ chứa trong mình giá trị thẩm mỹ trang trí nghệ thuật hơn với những chi tiết đồ họa được sắp xếp hợp lý của của lá cọ, hoa và các vẻ đẹp đến từ thiên nhiên khác.

Pierre-Emery cho biết ‘Mỗi dự án mới là một cơ hội để La Table Hermès kể lại một câu chuyện mới hoặc lặp lại một câu chuyện đã kể trước đó. Cũng đã từ khá lâu rồi chúng tôi muốn mở rộng hai dòng đồ sứ đầu tiên do Arielle de Brichambaut vẽ nên. Dòng đồ sứ mới này phù hợp với nét đặc trưng của phong cách từ các bộ sưu tập trước đó, hiện vốn trở thành một phần bản sắc của La Table Hermès. ‘

‘Soleil d’Hermès’ là một bộ sưu tập vui tươi, lý tưởng cho những bàn tiệc rộn ràng của mùa hè hoặc những ngày mùa đông giá lạnh cần chút ánh sáng ấm áp. Pierre-Emery nói: “Sau tông màu đỏ đậm của Balcons du Guadalquivir và xanh lam đậm của Blues d’Ailleurs, câu chuyện kể mới này đã nhanh chóng trở nên thật ấn tượng với màu vàng và chủ đề của mặt trời”.

Tinh thần tươi sáng và vui vẻ vang vọng lên hoà nhịp với chủ đề “Lighthearted” hướng tới sự vui vẻ và thư thái của năm 2022 của Hermès’, nhưng cũng đề cập đến mặt trời một cách tinh tế và tính vô hình của nó.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm