Tân binh BABYMONSTER diện loạt đồ hiệu từ Âu sang Á trong "Batter Up"

Tân binh BABYMONSTER diện loạt đồ hiệu từ Âu sang Á trong
Kế thừa chất nhạc dễ lay lan và mã gen thời thượng của YG, BABYMONSTER thuyết phục giới mộ điệu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Đã 7 năm kể từ lần cuối YG Entertainment giới thiệu nhóm nhạc nữ đến với công chúng. Tin tức ra mắt của BABYMONSTER như một liều “dopamine” với giới mộ điệu: Lần này, công ty chủ quản nắm giữ nhiều “trendsetter” nhất KPOP sẽ tạo ra cú nổ thời trang nào?

Không phải “girl crush”, “teen crush” mới là “lời tuyên chiến” của BABYMONSTER

Khẳng định đội ngũ trang phục vẫn rất “đầm tay” với gu thẩm mỹ phá cách, YG làm mới “kịch bản” “teen crush” nhờ cách thực hiện chỉn chu. Đồng phục cải biến dưới ảnh hưởng của văn hoá punk không còn là điều đặc biệt đáng mong chờ từ các nhóm nữ Đại Hàn, song “tân binh” lại có thể vượt mặt các “lão làng” như ITZY, Weki Meki nhờ lối phối kết nhiều nhưng không phô, tận dụng chi tiết nhỏ nhất như lấy huy hiệu làm phụ kiện.

Với hình ảnh trẻ trung của một tân binh BABYMONSTER gắn kết với nhiều thương hiệu chuyên phụ kiện độc bản và ít người biết đến, nhưng không có nghĩa tủ đồ của họ thiếu đi phục sức “đắt xắt ra miếng”. Vòng tay Versace, nhẫn Chrome Hearts, dây chuyền Vetements – những điểm nhấn bạc rực rỡ bên cạnh những món đồ lạ mắt như vòng cổ xâu chuỗi, tất ruy băng chứng minh độ đầu tư của YG cho “gà chiến”.

Snapinsta.app_403989338_307636232151175_2404279428528884502_n_1080.jpg
Chiquita đeo vòng logo Versace trị giá hơn 1000 Mỹ kim. (Ảnh: @chiquitastyle)
Snapinsta.app_404277854_240676232185800_689191961186806323_n_1080.jpg
Ruka và giao diện “chất ngất” với phụ kiện Vetements. (Ảnh: @babymonster.bmstyle)

6 màu sắc cá nhân được tô đậm trong “Batter Up”

Quảng cáo

Không cần viết cốt truyện riêng cho từng thành viên vì khán giả đã quen với BABYMONSTER từ chương trình thực tế Last Evolution, YG giúp công chúng “điểm mặt gọi tên” các tân binh bằng phong cách. Cùng đảm nhận vị trí rapper, Ruka đầy gai góc khi bắt cặp với “bikercore”, trong khi ASA tạo điểm nhấn nữ tính nhưng không kém phần cá biệt cùng nón beret, áo choàng và mũ lông.

ruka-asa.png
Ruka và ASA. (Ảnh: YG ENTERTAINMENT)

Trên cực đối lập, Rora, Pharita đem đến yếu tố mềm mại cho BABYMONSTER. Nếu Rora là một tiểu thư đích thực với những chiếc váy có chiều dài ấn tượng, thì Pharita sẽ là một nàng “IT-Girl” cân đẹp mọi chiếc miniskirt.

rora-pharita.png
Rora và Pharita. (Ảnh: YG ENTERTAINMENT)

(Ảnh: YG ENTERTAINMENT)

Vậy Chiquita và Rami sẽ đại diện cho màu sắc nào của BABYMONSTER? Đây sẽ là câu hỏi bỏ ngỏ về tiềm năng của hai nữ tân binh, bởi “Batter Up” gợi mở về khả năng biến hoá đa dạng concept của họ. Người hâm mộ hoàn toàn có thể chắc chắn rằng chủ đề vị lai hay avant-garde không thể làm khó Chiquita, và Rami sẽ không dừng lại ở hình ảnh một nữ sinh nổi loạn mê punk rock.

chiquita.png
Chiquita. (Ảnh: YG ENTERTAINMENT)
rami.png
Rami. (Ảnh: YG ENTERTAINMENT)
Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm