Tiffany & Co. khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Tiffany & Co. khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Tiffany & Co. đã khai trương của hàng flagship đầu tiên ở Việt Nam, tại trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

Khai trương với sự hợp tác cùng DAFC, cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu toạ lạc tại tầng 1 của Tràng Tiền Plaza, cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm và phụ kiện của Tiffany, bao gồm cả “Bộ sưu tập T” - BST mới nhất của Tiffany & Co.

Theo thông cáo do DAFC công bố, thiết kế của cửa hàng được lấy cảm hứng từ của hàng đầu tiên của Tiffany tại Fifth Avenue, New York. Mặt tiền dẫn tới lối vào chính được bao quanh bởi amazonite, gam màu xanh mang tính biểu tượng của thương hiệu trong khi cửa sổ trưng bày ngoại thất mang phong cách Art Decor đưa ánh sáng vào bên trong cửa hàng.

Quảng cáo

Tiffany & Co. Vietnam

Bên trong, nội thất cửa hàng được trang trí bằng đèn chùm pha lê, sàn đá cẩm thạch và thậm chí là một thác nước nhỏ tinh tế. Là một phần của sáng kiến Phát triển Kim cương Bền vững của Tiffany, các nhân viên tại cửa hàng sẽ cung cấp cho khách hàng mọi thông tin về sản phẩm, từ khu vực hoặc quốc gia xuất xứ của đá, cũng như các giai đoạn khác nhau của chuỗi cung ứng. Các thông tin này cũng có thể được tìm thấy trên Giấy chứng nhận Kim cương Tiffany.

Được LVMH mua lại với giá 15,8 tỷ USD vào tháng 1 năm nay, Tiffany & Co. sở hữu hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó có mặt tại nhiều quốc gia châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia và nay là Việt Nam.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm