Tìm lời giải cho live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” cháy vé

Tìm lời giải cho live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” cháy vé
Sự kiện live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” gây được sự chú ý của khán giả trong suốt 1 tháng qua. Và ngày 1/10, đêm nhạc của anh sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sức chứa khoảng 4000 người.

Trước khi live concert Đức Trí diễn ra BTC cũng thông báo, toàn bộ vé của chương trình đã được bán gần hết. Trong sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ, những tấm vé cuối cùng đang đến với các fan, chờ ngày nhạc sĩ Đức Trí chính thức tái ngộ khán giả trên sân khấu trong bữa tiệc đỉnh cao làng nhạc Việt.

Đây là động lực để ekip dồn hết tâm huyết thực hiện một chương trình nghệ thuật làm thỏa mãn khán giả. Cụ thể, ban tổ chức cho biết sẽ tổng hợp nhu cầu mua và bán lại vé, cũng như hỗ trợ giao dịch cho khán giả bằng cách gửi tin nhắn về fanpage. Dưới bài đăng, hàng loạt khán giả để lại bình luận cho biết hy vọng ban tổ chức có thể giúp mình sang nhượng lại vé.

live concert Đức Trí

Ở góc độ nhà sản xuất, chị Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ, sau một thời gian dài im ắng vì dịch bệnh, nhạc Việt đã có bước khởi động mạnh mẽ với sự xuất hiện của không ít chương trình lớn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng. Theo chị để có được đêm nhạc “cháy vé”, phải hội đủ nhiều yếu tố, không có công thức chung nào. Ngoài chất lượng âm nhạc là điều quyết định, công tác tổ chức sản xuất chuyên nghiệp, tên tuổi nghệ sĩ và truyền thông là những nhân tố vô cùng quan trọng.

GĐSX Nguyễn Thị Thu Hà tự tin nói rằng, live concert Đức Trí “Tựa như gió phiêu du” là chương trình bán vé… nhàn hạ nhất, có đơn vị mua số lượng rất lớn như mọi khách hàng khác mà không cần đặc quyền nào. Điều đó giúp chúng chị tin tưởng rằng khi làm nghệ thuật hết sức với trái tim của mình, luôn vì khán giả, sẽ không bao giờ bị khán giả quay lưng. “Cháy vé”, các nghệ sĩ và ban tổ chức đang ngập tràn niềm vui và năng lượng để thực hiện một “Tựa như gió phiêu du” rực rỡ.

live concert Đức Trí
live concert Đức Trí

“Chỉ cần dám tin và dám đi con đường mình đã chọn, dù có khác biệt và khó khăn đến đâu, thì đích đến chỉ còn nằm ở yếu tố thời gian mà thôi. Vì vậy, những bước thành công đầu tiên trước concert “Tựa như gió phiêu du” đã minh chứng cho “đức tin” của tôi trên con đường làm nghệ thuật. Tôi sẽ cố gắng cùng ekip không phụ sự tin yêu của khán giả. Làm nên một chương trình mà khán giả chờ đợi là thành công và niềm tự hào của người làm nghề như chúng tôi” Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ.

Quảng cáo
live concert Đức Trí
live concert Đức Trí

Nhiều khán giả mua vé bày tỏ, họ coi đây là lời bày tỏ ngọt ngào, tinh tế tới một nửa của mình. Khoảnh khắc chúng tôi cùng nghe những bản tình ca, nhẹ nhàng nắm tay nhau và cùng trôi vào những kỷ niệm ngọt ngào thời hò hẹn là giây phút ý nghĩa, giúp hâm nóng tình cảm lứa đôi, giảm bớt những căng thẳng cơm áo gạo tiền hàng ngày.

live concert Đức Trí
live concert Đức Trí

“Cuộc đời của nhạc sĩ Đức Trí giống như một bộ phim mà kể mãi không hết chuyện. Ở một thời điểm nào đó, những ca khúc của nhạc sĩ cũng là nỗi niềm riêng của chúng tôi. Nên chúng tôi không thể bỏ qua cơ hội để có mặt tại đêm nhạc.” – Khán giả mua vé chia sẻ.

Live concert Tựa Như Gió Phiêu Du quy tụ dàn khách mời vô cùng chất lượng, là những nghệ sĩ gắn liền với những bản hit của Nhạc sĩ Đức Trí cũng như những giọng hát mới mà anh yêu thích: Phương Thanh, Mỹ Tâm, Nguyên Hà, Lân Nhã, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên, Trung Quân và Vũ. Những bài hát được yêu thích nhất của Đức Trí sẽ được thể hiện đầy mới mẻ, mang đầy hơi thở và sức sống của ngày hôm nay, nhưng không thiếu những khoảnh khắc hoài niệm.

live concert Đức Trí
live concert Đức Trí

Chương trình sẽ được dàn dựng công phu và hoành tráng, với biên chế dàn nhạc lớn gần 40 thành viên đến từ Sài Gòn và Hà Nội, đã làm việc cùng nhạc sĩ Đức Trí những năm qua: Tổng đạo diễn: Cao Trung Hiếu; Giám đốc Âm nhạc: Đức Trí; Giám đốc;  Sản xuất: Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Văn Linh; Giám đốc Truyền thông: Alec Lương; Giám đốc Marketing: Lê Thị Đoan Trang; Đơn vị tổ chức và sản xuất: Ngọc Việt Corporation; Đồng sản xuất: Gia Định Audio; Truyền thông: Oscar Town; Marketing: Meta Hall.

Mua vé tại đây

Facebook: Musique de SALON

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm