Tour Đài Loan 3N2Đ: Thưởng thức show diễn Shen Yun siêu ấn tượng

Đến với tour Đài Loan này sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm một kỷ nguyên của nền văn minh Thần truyền với show diễn Shen Yun vô cùng nổi tiếng hoành tráng.

Đến với tour Đài Loan này sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm một kỷ nguyên của nền văn minh Thần truyền với show diễn Shen Yun vô cùng nổi tiếng hoành tráng.

Xem thêm: Du lịch Đài Loan

Tour Đài Loan 3N2Đ: Thưởng thức show diễn Shen Yun siêu ấn tượng

Thiên nhiên đa dạng và phong phú ở Đài Loan

Thiên nhiên đa dạng và phong phú ở Đài Loan.

Đài Loan được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh đẹp mê hồn. Nhờ địa hình nằm giữa biển nên Đài Loan tuy diện tích nhỏ bé nhưng lại chứa đựng vô vàn những điều thú vị chờ bạn khám phá. Không chỉ được trải nghiệm văn hóa vô cùng đặc sắc, con người thân thiện, bạn còn có thể tham quan những địa điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng.

Thành phố Đài Bắc sầm uất nhộn nhịp

Thành phố Đài Bắc sầm uất nhộn nhịp.

Đến với “tour Đài Loan 3N2Đ: Nghệ thuật biểu diễn Shen Yun”, du khách không chỉ được tham quan mà còn là cơ hội để bạn trải nghiệm một kỷ nguyên của nền văn minh Thần truyền với show diễn Shen Yun vô cùng hoành tráng. Nền văn minh Thần truyền chính là kết quả của sự truyền thừa tinh thần và tư tưởng của cổ nhân và Phật gia bao trùm từ y học đến kiến trúc, vũ đạo, võ thuật.

Ảnh: Shen Yun

Ảnh: Shen Yun.

Shen Yun ivivu 2 Shen Yun

Shen Yun ivivu 4 Shen Yun

Qua vũ đạo và âm nhạc sống động, các nghệ sĩ Shen Yun sẽ đưa bạn trở lại thời đại khi Nhân và Thần còn sống cùng nhau trên đất đại địa Thần Châu. Bạn sẽ được chìm đắm trong tinh hoa của văn hóa truyền thống với các màn trình diễn uyên thâm và phi thường triển hiện trí huệ cổ xưa. Tận hưởng sự huy hoàng của 5.000 năm văn minh tái hiện trực quan trước mắt của bạn.

Ảnh: Shen Yun

Ảnh: Shen Yun.

Shen Yun ivivu 10

Shen Yun ivivu 9

Buổi diễn bao gồm khoảng 20 tiết mục, từ cung đình thời Hán, Đường thịnh thế đến nhà Minh, nhà Thanh, từ mỹ cảnh vùng Giang Nam đến cao nguyên vùng Tây Bắc, phong cảnh trong mỗi tiết mục vũ kịch được bố trí tương ứng với các vùng miền và thời kỳ khác nhau của mảnh đất Thần Châu.

SHEN YUN

Shen Yun ivivu 5 Shen Yun

Trong tour Đài Loan 3N2Đ này, du khách còn có thể ghé tham quan những địa điểm nổi tiếng, biểu tượng sau đây:

Tòa nhà Taipei 101

Tòa nhà là biểu tượng của Đài Loan và là khu trung tâm hành chính, ngân hàng, thương mại cao 509m, xây theo dạng măng tre cao sừng sững. Quý khách có thể lên tháp để ngắm toàn cảnh Taipei bằng thang máy siêu tốc trong nháy mắt đã lên đến tầng 88.

Tòa nhà Taipei 101 biểu tượng của Đài Loan. Ảnh: @sofia.3gr

Tòa nhà Taipei 101 biểu tượng của Đài Loan. Ảnh: @sofia.3gr.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Quảng cáo

Công trình này được xây dựng vào năm 1976, một năm sau khi Tưởng Giới Thạch qua đời. Đài tưởng niệm này hoàn thành vào năm 1980 nhân dịp lễ kỷ niệm 5 năm qua đời của ông. Đài tưởng niệm nằm ở giữa công viên phía Đông của quảng trường Trung Chính rộng lớn này tại trung tâm thành phố Đài Bắc.

Ảnh: @hirichardchen.

Ảnh: @hirichardchen.

Bên trong đài tưởng niệm.

Bên trong đài tưởng niệm.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch ivivu 1

Tour Đài Loan 3N2Đ này cũng là cơ hội để bạn thưởng thức những món ăn địa phương vô cùng nổi tiếng của đất nước này như mì bò Yongkang, trà sữa, đậu hũ thúi và rất nhiều món ăn ngon khác của ẩm thực trứ danh xứ Đài.

Mì bò Đài Loan.

Mì bò Đài Loan.

Trà sữa Đài Loan.

Trà sữa Đài Loan.

Chợ đêm Đài Loan ivivu 1 Lục Hợp

Các loại đồ nướng.

Hướng dẫn đặt tour Đài Loan 3N2Đ:

- Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

- Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Xem thêm bài viết:

Chiêm ngưỡng kiến trúc siêu độc đáo của bảo tàng Lanyang Đài Loan

Đến đảo Cijin, tận hưởng vẻ đẹp của thiên đường biển nhiệt đới

Đền Chấn Hưng được ví như tháp nghiêng Pisa phiên bản Đài Loan

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

iVIVU.com February 13, 2023 Đánh giá bài viết này 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5.00 điểm trên 5) Loading...Loading... thich_img.jpg
Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm