TUMI ra mắt dòng nước hoa “ATLAS” mới dành cho nam giới

TUMI ra mắt dòng nước hoa “ATLAS” mới dành cho nam giới
“ATLAS” là “thành viên” thứ tư của dòng sản phẩm nước hoa nam giới của thương hiệu.

Thương hiệu du lịch và phong cách sống sang trọng TUMI đã thông báo về sản phẩm nước hoa dành cho nam giới mới nhất của mình, mang tên “ATLAS” [00:00 GMT]. TUMI Atlas

Thương hiệu lấy chủ đề về tính độc quyền và sự tự do cho “ATLAS”, gợi nhớ hình ảnh về một chiếc đồng hồ được đặt ở số "0" cho phép người đeo ngắt kết nối với thế giới bên ngoài và kết nối lại với chính mình. “ATLAS” bao gồm hương đầu của cam quýt như bưởi Florida và cam bergamot của Ý, cùng với hương của gừng, phong lữ và labdanum. Ngoài ra, hương cuối của cỏ vetiver từ Haiti và Nhật Bản, rêu, và gỗ đàn hương Ấn Độ được kết hợp để tạo thêm các yếu tố về chiều sâu, hương khói cũng như sự tươi mát.

TUMI Atlas

Quảng cáo

Nhận xét về sự phát triển của công ty và sản phẩm nước hoa mới, ông Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI, nói: “Nguồn cảm hứng liên tục cho chúng tôi là du lịch và cách thế giới hướng tới một tương lai đầy lạc quan.”

“Năng lượng đó được truyền vào sự phát triển của một mùi hương đậm đà và tươi mới. Nó là hiện thân của sự lạc quan và phấn khích về tư duy tương lai,” ông Sanz nói thêm. 

TUMI
4 dòng nước hoa hiện có của TUMI.

ATLAS [00:00 GMT] hiện có sẵn trong kích thước chai 100ml và được bán lẻ với giá 110 USD. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ của TUMI, Neiman Marcus hoặc trên trang web của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm