BST Dior Cruise 2022 - Sự trở lại của thánh nữ thành Athens

Maria Grazia Chiuri, người đã đưa chủ chương nữ quyền làm chủ đề chỉ đạo trong nhiệm kỳ của mình tại Dior, trở lại với bộ sưu tập Cruise 2022 tại Athens bằng show diễn ngoạn mục trước 700 khách mời, show diễn lớn đầu tiên sau đại dịch.

Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã nâng cấp phiên bản áo choàng peplos, loại trang phục truyền thống của người phụ nữ Hy Lạp thời cổ đại, một phong cách cổ điển phối với những đôi sneakers đậm tính vị lai, cho thấy sự háo hức trở lại của các thương hiệu xa xỉ trong ngành thời trang trong một giai đoạn mới với mong muốn lần nữa đẩy nhanh đà tăng trưởng.

Dior cũng luôn đi đầu trong việc sử dụng các kỹ thuật thủ công của người bản xứ, một mặt đưa vào bộ sưu tập với tính chất tôn vinh sự sáng tạo của họ, một mặt giúp đỡ những người thợ thủ công địa phương. Dior đã hợp tác với các ngôi xưởng, như Atelier Tsalavoutas để làm loại mũ trùm hay túi book tote từ những người thợ Aristeidis Tzonevraki. Bên cạnh đó, chiếc Jacket Bar được may bằng vải dệt bởi Silk Line – một nhà máy có trụ sở tại Soufli, nổi tiếng với các loại lụa. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Christiana Soulou đã vẽ bảy người phụ nữ trong thần thoại Hy Lạp, được Chiuri mang vào các thiết kế xếp ly và nhạc sĩ Hy Lạp Ioanna Gika đã đọc một bài thơ trong buổi biểu diễn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác