Burberry công chiếu buổi trình diễn thời trang nam giới Xuân Hè 2022

Show thời trang Xuân/Hè 2022 của Burberry nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang nam. Nhà thiết kế người Ý Riccardo Tisci tổ chức buổi biểu diễn tại Millennium Mills, một khu đất bỏ hoang ở Royal Docks ở phía đông London, Anh.

Theo Vogue, Tisci đã lấy cảm hứng từ sự tự do và gần gũi cho bộ sưu tập mới. Đây là những thứ con người bỏ lỡ trong giai đoạn COVID-19 hoành hành. Sự tự do, phóng khoáng được thể hiện qua những vòng khuyên trên mặt. Đây là thử nghiệm mới, trẻ trung hơn trong lĩnh vực may đo cao cấp.

Qua bộ sưu tập có thể thấy, xu hướng thời trang mà Burberry định hình trong năm tới là đồ da. Nó xuất hiện trong liên tục dưới nhiều hình thức như quần tây, áo kiểu tạp dề, áo hoodie không tay, áo vest hai dây, thậm chí cả quần lót. Nhấn mạnh thông điệp về sự kết nối, sự đoàn kết và sự khám phá, Tisci đã đặt tên cho bộ sưu tập Universal Passport (hộ chiếu phổ thông). Thuật ngữ này được thể hiện trên túi xách, áo phông lưới và áo sơ mi ngoại cỡ. Điều này thể hiện khao khát vào một viễn cảnh tươi đẹp hơn hậu COVID-19, nếu không có một kỳ nghỉ thực sự, ít nhất cũng được trải nghiệm bữa tiệc đúng nghĩa nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác