Dries Van Noten Xuân Hè 2022 - Âm hưởng của tự do

Dries Van Noten vừa giới thiệu đến giới mộ điệu bộ sưu tập nam Xuân Hè 2022. Và “tự do” là từ khóa duy nhất có thể bao hàm toàn bộ ý đồ của nhà thiết kế thuộc nhóm Antwerp Six trong lần trở lại này.

“Những hạn chế do giãn cách xã hội có thể khai phá những tiềm năng sáng tạo mới. Chúng tôi không muốn tạo ra một bộ sưu tập chỉ xoay quanh một chủ đề cố định, không bó buộc và giới hạn bởi những phom dáng hoặc chất liệu vải.” – Van Noten chia sẻ. Vì vậy, “tự do” là từ khóa duy nhất có thể bao hàm toàn bộ ý đồ của nhà thiết kế thuộc nhóm Antwerp Six trong lần trở lại này.

Mặt khác, thiết kế dựa trên sự tự do không đồng nghĩa với việc lơ là những chi tiết nhỏ. Van Noten đích thực là một kẻ nghiện kiểm soát. Anh đã yêu cầu các đồng đội của mình không được chểnh mảng và dành mọi sự tập trung để có thể hoàn thành bộ sưu tập chất lượng nhất cho mùa này. Van Noten chia sẻ: “Chúng tôi muốn sản xuất những chiếc áo sơ mi may đo và những chiếc áo khoác cắt laser từ chất liệu vải polyester mỏng nhẹ.”

Từ tâm hồn phóng khoáng của những vị khách du lịch dạo quanh thủ đô Brussels (Bỉ) trong những bộ trang phục trông có vẻ “điên rồ”, Van Noten muốn mang nguồn cảm hứng đó đến từng mét vải của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác