Jen Bricker - nghệ sỹ nhào lộn không chân - người truyền cảm hứng từ cuộc đời

Vượt lên khiếm khuyết, Jen Bricker với tinh thần 'không gì không thể' đã trở thành nghệ sĩ múa trên sân khấu thế giới, kết hôn với chàng trai ngưỡng mộ cô. Cô luôn truyền cảm hứng rằng mọi người đều được sinh ra với tài năng và khả năng của riêng mình.

Jen Bricker bị bỏ rơi từ lúc lọt lòng. Khi 3 tháng tuổi, Jen được một cặp vợ chồng ở miền nam bang Illinois nhận nuôi và lớn lên cùng ba người con trai của họ. Bố mẹ nuôi truyền cho Jen niềm tin con không có gì khác biệt. "Họ không bận tâm tôi thiếu chân và coi đây là điều 'chẳng có gì to tát'. Họ dạy tôi rằng tôi có thể làm điều gì mình muốn và dành hết tâm sức cho nó", Jen, 34 tuổi, chia sẻ.

Ngay từ bé Jen đã thích thể thao. Cô được bố mẹ khuyến khích nhảy bất cứ đâu muốn và Jen nhiệt tình nhảy khiến cả nhà "phát sợ". Cô cũng chơi bóng chuyền, trượt patin, lướt sóng và lặn... Trong số này Jen đặc biệt thích bộ môn thể dục dụng cụ. Cô tham gia các giải đấu và từng giành chức vô địch quốc gia.

Sau đó cô trở thành vận động viên nhào lộn và vũ công. Song ban đầu không ai muốn thuê một người như Jen. Cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi vào năm 2009, khi được biểu diễn trong tiết mục của Britney Spears.

Cô trở nên nổi tiếng và đã tham gia biểu diễn khắp thế giới. Các tiết mục của cô gái không chân biến hóa trên không trung, trong sự kinh ngạc của khán giả. Từ bước đệm này, sự nghiệp của Jen liên tục thăng hoa và cuốn tự truyện "Mọi thứ đều có thể xảy ra" ra đời năm 2016. Trong vài năm sau đó cô gái Mỹ đã đi vòng quanh thế giới, diễn thuyết và biểu diễn với tư cách là một nghệ sĩ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác