Mẫu xe tuyệt vời nhất thế giới - Mercedes AVTR.

Đây là Mercedes AVTR, mẫu xe ý tưởng tuyệt vời nhất trên thế giới. Chiếc xe này có thể được điều khiển ở cả ghế trái và phải và có một triệu tính năng tuyệt vời. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn lý do tại sao chiếc xe này lại đặc biệt đến vậy.

Với sự hỗ trợ của đạo diễn nổi tiếng James Cameron, Mercedes-Benz đã tạo nên chiếc xe concept mang tên Vision AVTR mang ngôn ngữ thiết kế rất tương lai và trông như một sản phẩm bước ra từ bộ phim Avatar được công chiếu hồi năm 2009. Về cơ bản, AVTR cũng có nhiều đường nét tương tự như các mẫu “Vision” khác của nhà sản xuất ô tô hàng đầu nước Đức, với các đường nét uốn cong, đèn LED kéo dài và bánh xe kích thước siêu to.

Vision AVTR sử dụng vóc dáng xe thể thao 4 cửa vô cùng sexy với đường cong liền mạch kéo dài từ mũi tới đuôi xe. 33 cánh gió đa chức năng phía đuôi xe vừa hỗ trợ khả năng khí động học vừa ghi điểm ở yếu tố thẩm mỹ. Đèn ngoài được bố trí dày đặc trên thân và cả mâm bánh xe. Bánh xe Vision AVTR có khả năng quay ngang 30 độ giúp xe… bò như cua trong trường hợp cần thiết.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác