Onitsuka Tiger ra mắt BST Thu Đông 2021

Kết hợp phong cách cổ điển và tinh thần thiết kế hiện đại, Onitsuka Tiger “đưa” giới mộ điệu đến với những chuyến thám hiểm đỉnh Himalaya hùng vĩ thông qua BST thời trang thể thao cao cấp mùa Thu-Đông 2021.

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger chính thức trình làng BST mang phong cách đương đại, đem đến sự kết hợp hài hòa giữa thời trang với thể thao, giữa di sản truyền thống và tính đổi mới. BST Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya, cùng sự bùng nổ của phong trào trekking và leo núi trong những năm 1970.

BST Thu-Đông 2021 là sự hợp tác độc đáo của 2 vị Giám đốc Sáng tạo đầy tài năng, Andrea Pompilio từ Onitsuka Tiger và Toyoki Adachi từ nhà mốt nowartt. Những thiết kế thể thao kinh điển như áo khoác lông, áo phao, ba lô đã trở nên đặc sắc và sống động hơn bao giờ hết khi được “nhấn nhá” bằng những chi tiết dệt và đồ hoạ độc đáo, lấy cảm hứng từ hai cặp khái niệm tương phản – “cổ điển x nghệ thuật” và “analog (vẽ tay) x digital (kĩ thuật số)”.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ qua hoạ tiết phóng khoáng trên trang phục, Onitsuka Tiger còn mang những điểm giao thoa độc đáo giữa di sản thiết kế và nghệ thuật đương đại lên các mẫu giày cao cấp của BST Thu-Đông 2021. Bằng cách so sánh hình ảnh ngọn núi với tinh thần đô thị (Metropolitan Metality) trong xã hội hiện đại, nhà mốt muốn gợi lại những cuộc leo núi đầy thử thách và hào hứng trên những dòng sản phẩm giày thể thao đa dạng và cuốn hút. Dựa trên nguyên bản mẫu giày trekking ra mắt lần đầu năm 1966, HMR Peak Trainer được tái sáng tạo và nâng cấp về cả thiết kế lẫn chức năng để phù hợp hơn với phong cách sống năng động và hiện đại năm 2021.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác