Tạo hình cực chất của Lady Gaga trong video ra mắt rượu Champagne

Lady Gaga, một trong những nghệ sĩ được ca ngợi nhất hiện nay và Dom Perignon, nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới MOËT & CHANDON, tham gia vào chiến dịch “The Queendom” với trang phục của Nicola Formichetti và hình ảnh của Nick Knight.

The Queendom, của Gaga và Dom Perignon là biểu hiện của sự cổ vũ và đoàn kết, với nhạc phim của ca sĩ, chiến dịch có hình ảnh của Nick Knight mang tính biểu tượng: “Mong muốn của tôi là tạo ra một sự bùng nổ tích cực của tưởng tượng, một thế giới tươi đẹp chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của con người” và trang phục của nhà tạo mẫu Nicola Formichetti với màu sắc và họa tiết pha trộn trong một chuyển động đầy mê hoặc, bao gồm vương miện và các yếu tố tiên phong tạo nên một hình ảnh vượt thời gian, thanh lịch và có tác động cao và trở nên sống động với vũ đạo của Richard Jackson . Nick Knight chia sẻ: “Tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể chạm đến mọi người ở các nền văn hóa khác nhau, vì ‘joie de vivre’, năng lượng của nó, cơn lốc tưởng tượng và kỷ niệm của nó”.

Với thiết kế của Lady Gaga phối hợp với Formichetti, mẫu chai điêu khắc mới mang nhãn hiệu Dom Perignon Rosé Vintage 2005, sẽ được bán riêng với số lượng chỉ 110 chiếc. Tất cả lợi nhuận từ phiên bản giới hạn sẽ được chuyển đến Born This Way Foundation, một tổ chức do Gaga thành lập vào năm 2011.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác