Trailer “Spencer” đầy ấn tượng - Kristen Stewart được kỳ vọng nhận đề cử Oscar khi vào vai cố Công nương Diana

Tại sự kiện CinemaCon, một đoạn trailer của bộ phim Spencer đã được công chiếu trước các nhà phê bình. Giới phê bình đã hoàn toàn bị thuyết phục trước diễn xuất của Kristen Stewart trong vai cố Công nương Diana.

Được giới thiệu tại CinemaCon, đoạn trailer bắt đầu với những hình ảnh tại Sandringham vào thời điểm Giáng sinh lúc mọi người đang chuẩn bị bữa tối, Diana cảm thấy hồi hộp trong phòng tắm khi được gọi vào bàn ăn.

Những cảnh quay khác cho thấy cô đang sải bước trên hành lang với bộ trang phục áo choàng màu bạc cực kỳ xinh đẹp. Cô ngồi chụp một bức chân dung cùng gia đình, các tay săn ảnh bấm máy liên hồi. Chuyển cảnh, người xem nhìn thấy Diana như trút bỏ hết mọi căng thẳng của ngày dài, nhảy múa và chạy khắp khuôn viên cung điện.

Nhà phê bình nổi tiếng Scott Menzel - đồng sáng lập Hiệp hội các nhà phê bình Hollywood - đã không ngớt lời ca ngợi Kristen Stewart. Theo đó, ông khẳng định bộ phim này sẽ đưa danh tiếng của nữ diễn viên lên một tầm cao mới. "Dựa trên những gì tôi mới xem được, có vẻ như Kristen sẽ dành được một đề cử Oscar với vai diễn Công nương Diana. Tôi khá chắc chắn rằng bộ phim này sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô ấy", ông khẳng định.

Áp phích cho bộ phim Spencer cũng đã được tung ra và hãng NEON cũng đã công bố thời gian ra mắt của bộ phim vào ngày 5 tháng 11 sắp tới đây. Tuy nhiên, trước khi chính thức có mặt tại các phòng vé, bộ phim sẽ được công chiếu tại Venice Film Festival trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 11 tháng 9.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác