Vietjet mở đường bay thẳng Bay Melbourne, Sydney (Úc)

Vietjet mở đường bay thẳng Bay Melbourne, Sydney (Úc)

Các chuyến bay kết nối TP.HCM - Sydney (Úc) sẽ cất cánh từ 12/4/2023 với tần suất 6 chuyến một tuần, cụ thể: Từ TP.HCM đi Sydney vào Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật hàng tuần cất cánh lúc 19h30 và hạ cánh 7h20 (giờ địa phương).

Các chuyến ngược lại từ Sydney về TP.HCM vào Thứ Hai, Thứ Năm và Thứ Bảy hàng tuần cất cánh lúc 10h15 và hạ cánh lúc 16h30 (giờ địa phương).

Quảng cáo

Nhân dịp này, Vietjet tung hàng chục ngàn vé chỉ từ 0 đồng (*) dành tặng quý khách cũng trong tuần lễ vàng từ 14-20/2/2023, áp dụng chung với cả 2 đường bay kết nối TP.HCM với Melbourne/ Sydney (Úc) tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại VietjetAir, với thời gian bay từ nay đến 29/10/2023.

Đặc biệt với các đường bay kết nối Việt Nam - Úc, hành khách dễ dàng lựa chọn đa dạng hạng vé Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco với dịch vụ trọn gói mới lên đến 60kg hành lý ký gửi, đại tiệc ẩm thực xanh organic phục vụ suốt hành trình, miễn phí thay đổi hành trình, tặng bảo hiểm du lịch và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trải nghiệm ngay SkyBoss Business/ SkyBoss - phong cách người dẫn đầu hay Deluxe gói trọn tiện ích, Eco giá siêu hấp dẫn và cùng Vietjet đến với châu Úc.

Vietjet công bố đường bay thẳng giữa TP.HCM và Melbourne Trí Thiện

Theo vietnamhoinhap.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm