Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết, chỉ cần bạn thấy đáng thì mọi sự đầu tư đều có giá trị

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết, chỉ cần bạn thấy đáng thì mọi sự đầu tư đều có giá trị

 

Làng giải trí là nơi những ngôi sao được tỏa sáng nhưng cũng là chốn có sự đào thải nhanh hơn bất kỳ đâu... Có được chỗ đứng ở chốn phồn hoa vốn đã chẳng phải điều dễ dàng. Những thử thách tưởng như gian truân ấy, lại chẳng làm khó được Hồ Ngọc Hà. Có dịp ngồi nói chuyện với chủ nhân hit "Cô Đơn Trên Sofa", tôi mới thấy sức hút của cô không chỉ dừng lại ở giọng hát đong đầy cảm xúc hay loạt sản phẩm đi vào lòng người mà ở lối sống đậm chất nữ quyền lẫn cách chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Nhan sắc là một trong những vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ và Hà cũng không ngoại lệ. Bởi vậy, bên cạnh gia đình, sự nghiệp thì Hà luôn dành thời gian chăm sóc sắc đẹp. Với Hà, đó là khoản đầu tư xứng đáng để bản thân đẹp hơn mỗi ngày, thành công và hạnh phúc hơn. Hà nghĩ rằng nếu bạn không biết yêu bản thân mình thì chắc chắn chẳng có ai trân trọng được điều đó.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Hà nghĩ họ nói như vậy cũng được. Chắc chắn khi làm lụng vất vả thì ta sẽ không thể nghĩ tới chuyện đi làm đẹp. Chúng ta sẽ đặt mục tiêu trong cuộc sống là làm việc thật chăm chỉ, tìm những cơ hội trong cuộc đời để có thể thành công hơn. Khi thành công hơn thì ta mới dư dả một chút để làm đẹp. Hà cũng có tiêu chuẩn của riêng mình trong cuộc sống, không phải là vì ngôi sao hạng A giải trí mà chỉ đơn giản, mình là một người phụ nữ. Nếu bạn không biết yêu bản thân mình thì chắc chắn chẳng có ai trân trọng được điều đó. Bên cạnh câu chuyện chăm sóc bản thân, Hà luôn đưa ra những liệu trình cụ thể, ngày nào làm gì, tuần này làm gì, đó cũng là một phần để duy trì mức độ thành công của mình.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Hà nghĩ đầu tư vào sức khỏe là ưu tiên số 1. Khi có sức khỏe ổn định và cuộc sống theo đúng ý thì bạn sẽ tìm đến những dịch vụ làm đẹp để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Khi bạn có tất cả thì điều bạn sợ nhất chính là: bạn già đi và bạn yếu đi. Hà nghĩ 2 thứ đó sẽ khiến tinh thần mình xuống dốc lúc nào mình không biết.

Ai cũng bảo rằng: "Tôi tự tin đầy mình, miễn là tôi trẻ hơn số tuổi thật". Nhưng rõ ràng khi mình có tuổi, mình bắt đầu sợ thời gian rồi sẽ phải chạy đua với thời gian và muốn đầu tư, níu kéo thời gian đó. Với Hà, cuộc sống mình vừa đủ "ấm" thì Hà luôn quan tâm tới vấn đề là làm sao để luôn xinh đẹp, tỏa sáng và ổn định sức khỏe.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Hà nghĩ hưởng thụ không phải cái gì đó quá xa xỉ , hưởng thụ chỉ đơn giản là bạn phải biết ăn ngon, bạn phải biết mặc đẹp, bạn đi đâu cũng cảm thấy vui và làm những điều phù hợp với bản thân mình.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Nhìn chung, Hà sẽ không bao giờ vung tiền để mua những gì quá đắt, "on trend" nhất thời rồi sau một thời gian cảm thấy chán, cái đó mới gọi là phung phí. Nếu Hà bỏ một số tiền lớn để mua một thứ quan trọng và có thể tái sử dụng nhiều lần thì Hà không nghĩ đó là phung phí. Chúng ta hiểu rằng, tiền nào của nấy. Đặc biệt, để "mua" sức khỏe hay sắc đẹp. Đó không phải xa xỉ mà là bạn biết cách tiêu tiền thông minh.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết
Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

(Cười) Ai mà không sợ cơ chứ nhưng bạn phải biết chấp nhận điều đó. Khi bạn bước qua tuổi 40, bạn sẽ thấy thời gian tàn phá khủng khiếp.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết
Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Khi 20 tuổi, bạn chỉ cần tập trung trị mụn, khi 30 tuổi bạn bắt đầu nghĩ tới một làn da sáng hơn, khi 40 tuổi thì bạn cần một gương mặt săn chắc hơn còn tới khi 50 tuổi thì bạn tìm mọi cách để chống lão hóa. Chắc chắn đây là một quy trình phổ biến khi bạn bắt đầu nhìn thấy những vấn đề trên gương mặt mình.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Hà nghĩ có 3 điều của người phụ nữ trưởng thành mà cô gái trẻ không có đó là: sự mặn mà, sự hiểu biết và kinh nghiệm. Khi còn trẻ, Hà thích nói chuyện với các cô lớn tuổi là vì Hà thấy họ nói chuyện hay, nhìn họ cuốn hút.

Hà hiểu rằng các cô gái trẻ cũng sẽ như thế. Ở độ tuổi nào cũng có cái hay của nó. Khi các bạn đủ trưởng thành mà vừa có vốn hiểu biết đa dạng, vừa có vẻ ngoài tươi mới thì đúng là trọn vẹn vô cùng. Đây cũng là đích đến mà Hà hướng tới.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Khi bước vào ngưỡng 40, nội tiết tố bắt đầu thay đổi. Da sẽ có nhiều vấn đề và các bạn không bao giờ lường trước được. Các bạn cần quan tâm, chú trọng sức khỏe từ bên trong ra bên ngoài. Theo Hà, những dịch vụ quan trọng như nâng cơ, căng bóng da mặt sẽ giúp bạn có được ngoại hình ưng ý nhất. Một cái cây được chăm sóc thì bao giờ cũng tươi hơn một cái cây bị bỏ quên.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết
Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Đầu tiên là người chủ phải hiểu biết, tận tâm. Thứ hai là các bác sĩ phải lành nghề và thứ ba là Hà chưa thích những dịch vụ "xâm lấn". Hà vẫn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và khán giả cũng đã quen với diện mạo hiện tại của mình rồi. Vậy nên, việc "đụng chạm dao kéo", khiến gương mặt trở nên khác lạ vừa khiến bản thân Hà bất an, vừa ảnh hưởng tới hình ảnh mình đã xây dựng nhiều năm. Nhìn chung, ở đâu tôn thờ làn da căng bóng và mịn màng thì ở đó sẽ có Hà tham gia. Thanh Hằng Beauty Medi là một ví dụ. Hà biết chị Thanh Hằng - người sáng lập ra trung tâm chăm sóc sắc đẹp này từ nhiều năm trước, vào thời điểm mình vẫn còn là người mẫu ngoài Hà Nội. Chị là người chỉn chu trong mọi mặt, từ công việc tới đời sống nên Hà tin chắc rằng thương hiệu mà chị thành lập cũng có uy tín không nhỏ. Hơn nữa, đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ ở Thanh Hằng Beauty Medi đều là những nhân tài có chứng chỉ, chuyên môn cao và được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế nên Hà càng cảm thấy an tâm. Có rất nhiều nơi sẵn sàng tài trợ để Hà được làm đẹp miễn phí nhưng mình vẫn sẵn sàng chi tiền, giao phó nhan sắc mình ở đây.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết
Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Với Hà, nhất dáng nhì da thứ ba là tóc, ông cha ta chưa nói sai một điều gì. Nét mặt bạn đẹp tới cỡ nào mà da mặt không căng bóng, mịn màng thì rất chán. Những ai có điều kiện mà chưa hài lòng với cơ thể thì nên để ý tới làn da đầu tiên. Nếu da trắng, mịn màng thì cho dù đường nét gương mặt bạn chưa hoàn hảo, người đối diện cũng không mấy để tâm bởi họ sẽ chú ý tới làn da bạn đầu tiên. Cho dù mũi bạn cao tới cỡ nào mà mặt bạn xám ngoét thì cũng không ổn. Nhìn chung, làn da vô cùng quan trọng và Hà rất hài lòng vì cứ 2 tuần/lần, "bảo bối" của mình được nâng niu với dịch vụ Mini Thermage 2 tuần/lần tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Bên cạnh đó, Hà cùng sử dụng thêm một số dịch vụ khác như đắp mặt nạ vàng 24K cho cả mặt và body, giảm béo, làm trắng da mặt bằng công nghệ cao White Lifting. Tất cả đều được các bác sĩ Việt Nam và chuyên gia nước ngoài như tiến sĩ/ bác sĩ Reza Torchizy (Mỹ) hay tiến sĩ/bác sĩ Nam Seong Han (Hàn Quốc) thực hiện. Họ đều là những người có hơn 30 năm kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp ở cả Việt nam và nước sở tại lại làm việc chuyên nghiệp, ân cần nên Hà cực kỳ hài lòng.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Thanh Hằng Beauty Medi được doanh nhân Đặng Thanh Hằng sáng lập vào năm 2009. Không đơn thuần là một phần của thương hiệu Thanh Hằng danh tiếng, đây còn là địa chỉ uy tín làm đẹp uy tín được nhiều ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà hay những phu nhân chính khách nước ngoài công tác tại Việt Nam lựa chọn.

Sau xuất phát điểm là cơ sở số 169 Bùi Thị Xuân (Hà Nội), thẩm mỹ viện này tiếp tục mở thêm địa chỉ thứ 2 tại số 9 Phùng Khắc Khoan (TP.HCM) và sau 13 năm hoạt động, Thanh Hằng Beauty Medi đã khai trương trụ sở mới rộng 3.000 mét vuông tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2023. Không chỉ mở rộng ở mặt không gian, thương hiệu còn mở rộng quy mô hoạt động với trung tâm Phòng chống lão hóa 6 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, giúp các khách hàng kéo dài tuổi thọ, duy trì sắc vóc trẻ trung.

Bên cạnh việc đều đặn nâng cấp cơ sở vật chất, không gian trải nghiệm, Thanh Hằng Beauty Medi còn chiêu mộ các Tiến sĩ - Thạc sĩ - Bác sĩ hàng đầu trong mảng làm đẹp tại Mỹ, Hàn Quốc, được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề hợp pháp. Máy móc, công nghệ làm đẹp cũng được update định kỳ theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Những điều này đã phần nào chứng minh được độ uy tín cũng như độ an toàn hay hiệu quả chất lượng dịch vụ nơi đây.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết
Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết

Hồ Ngọc Hà nói không sai, thời gian có sức tàn phá đáng sợ và mỗi chúng ta cần phải học cách yêu bản thân hơn nữa. Gương mặt, làn da là những điều đáng trân quý của mỗi chị em phụ nữ. Dấu hiệu thời gian có thể tạm che lấp bằng công nghệ makeup nhưng các liệu trình trẻ hóa để da thực sự khỏe đẹp từ bên trong và tỏa ra khí sắc rạng rỡ mới là chân ái. Đây cũng là kim chỉ nam của Thanh Hằng Beauty Medi trong suốt hơn một thập kỷ hình thành & phát triển. Bằng việc luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến những trải nghiệm sang trọng, Thanh Hằng Beauty Medi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường giúp bạn tái sinh nhan sắc, gìn giữ thanh xuân và tỏa sáng cùng ngoại hình hoàn hảo nhất.

Hồ Ngọc Hà: Hưởng thụ và làm đẹp là cần thiết